สาวแสบปลอมสลิป หลอกนอนฟรี 19 คืน จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 345
วันที่ 24 พ.ย. 2566
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา มีลูกค้าสุดแสบ เปลี่ยนวันที่และเวลาสลิปธนาคารฯ เป็นค่าที่พัก กว่าเจ้าของรีสอร์ตจะไหวตัว ก็นอนฟรีไปแล้ว 19 คืน ซ้ำยังทำบ้านสกปรกเลอะเทอะอีก

เจ้าของรีสอร์ต พื้นที่หมู่ 1 ตำบลคลองอุดมชลจร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เพิ่งรู้ว่าถูกลูกค้าหลอก หลังจากให้เข้ามาพักแล้ว 19 คืน เพราะเอะใจว่า การโอนเงินค่าที่พักแต่ละคืน คืนละ 400 บาท มีแต่สลิปการโอนที่ส่งมาให้ดูผ่านไลน์ แต่ทำไมถึงไม่มีข้อความจากธนาคารฯ แจ้งเตือน จึงนำสมุดบัญชีธนาคารฯ ไปปรับ ไม่มียอดเข้ามาตั้งแต่คืนแรกที่เข้าพัก จึงเริ่มตรวจสอบสลิป และพบความผิดปกติตรงวันที่และเวลา ที่มีตัวหนังสือหนากว่าปกติ แต่มาจับโป๊ะได้ตรงที่ "รหัสอ้างอิง" ในสลิปเป็นตัวเลขเดียวกันทั้ง 19 ครั้ง

เมื่อคืนนี้ จึงตัดสินใจไปที่รีสอร์ต และให้ลูกจ้างชาวกัมพูชาคอยจับตาและเฝ้าลูกค้ารายนี้ไว้ ไม่ให้ออกไปไหน รอจนตัวเองไปถึง และเรียกให้ออกมาพูดคุย พบว่า เป็นแค่เด็กสาวอายุ 15 ปี เท่านั้น และยังทำเฉไฉไปเรื่อย ทำให้เจ้าของรีสอร์ตตัดความรำคาญ ยื่นคำขาดต้องหามาจ่าย เป็นเงิน 7,000 บาท ลดให้ 600 บาท ภายในคืนที่ผ่านมา

สุดท้าย เรื่องนี้ไม่ถึงตำรวจ เพราะเด็กสาวติดต่อญาติให้นำเงินสดมาจ่ายให้ แต่แม่บ้านต้องเหนื่อยหน่อย เพราะพอเปิดเข้าไปดูในบ้าน เจอขยะสุมกองโต ทั้งเสื้อผ้าที่ไม่ซัก จานข้าวไม่ล้าง และยังมีชุดชั้นในที่ใส่แล้วแช่อยู่ในอ่างล้างหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง