สถานรับเลี้ยงเด็ก สั่งพักงานพี่เลี้ยงโหดแล้ว จ.เชียงใหม่

View icon 167
วันที่ 22 พ.ย. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตามกันต่อกับกรณีที่คุณแม่มาร้องกับทางช่อง 7HD ว่า ถูกพี่เลี้ยงในเนิร์สเซอรีทำร้ายด้วยการตบ ล่าสุด พี่เลี้ยงคนดังกล่าวถูกสั่งพักงานแล้ว

หลังสนามข่าว 7 สี นำเสนอคลิปวิดีโอที่คุณแม่ท่านหนึ่งร้องเรียนว่า ลูกชายอายุ 1 ขวบ 11 เดือน ถูกพี่เลี้ยงในเนิร์สเซอรี ในย่านฟ้าฮ่าม อำเภอเมืองเชียงใหม่ ทำร้าย และทางคุณแม่ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.แม่ปิง แล้ว

ทีมข่าวได้สอบถามไปยังเนิร์สเซอรีดังกล่าว ซึ่งผู้บริหารเนิร์สเซอรีได้ชี้แจงว่า ยอมรับเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นจริง และผู้ก่อเหตุก็เป็นครูพี่เลี้ยง ส่วนรอยฟกช้ำตามลำตัวเด็ก ยังไม่แน่ใจว่าเกิดเหตุจากที่ใด ซึ่งต้องรอตำรวจเป็นผู้สอบสวน

หลังเกิดเหตุ และได้ทราบเรื่องจากผู้ปกครองที่นำเรื่องแจ้งความตำรวจ ทางผู้บริหารก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้นิ่งนอนใจ สั่งพักงานครูพี่เลี้ยงคนดังกล่าวทันที และหากพบว่าพี่เลี้ยงคนดังกล่าวผิดจริง ก็ถึงขั้นพิจารณาไล่ออก ส่วนตอนนี้ให้พักงานไว้จนกว่าคดีจะสิ้นสุด ยืนยันว่า ไม่ปกป้องคนของตนเอง

ทั้งนี้ ทางผู้บริหารพร้อมเจรจาไกล่เกลี่ย ขอโทษ และเยียวยาเพื่อรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทันทีที่ทางเด็กและผู้ปกครองพร้อม

และบ่ายวันนี้ ผู้เสียหายอาจเข้าพบตำรวจ สภ.แม่ปิง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังยื่นเรื่องร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่ และจากข้อมูลพบอีกว่า พี่เลี้ยงคนนี้อาจกระทำรุนแรงกับเด็กหลายคนในเนิร์สเซอรีด้วย