บรรยากาศคอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย

View icon 986
วันที่ 20 พ.ย. 2566
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - เอาใจคอเพลงกับคอนเสิร์ตสุดอลังการของ เบิร์ด ธงไชย ปีนี้มาในชื่อคอนเสิร์ตว่า แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย เป็นจักรวาลจริง ๆ เพราะเข้าไปเเล้ว เหมือนหลุดไปในจักรวาลของพี่เบิร์ดเลย ทุกเพลงเชื่อว่าเเฟนคลับพี่เบิร์ด ก็คือร้องตามได้หมด และที่สำคัญ คอนเสิร์ตพี่เบิร์ด จะมีเพลงและโชว์แบบตระการตาแดนเซอร์เต็มเวที รวมถึงแสง สี ซึ่งพี่เบิร์ดเขาก็เอนเทอร์เทน และน่ารักกับแฟนคลับมาก ๆ ดูสิ เดินเข้าไปหาแบบใกล้ชิด กอดได้ หอมได้ อบอุ่นไหม

ซึ่งไม่ได้มีแต่เพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ เพลงเร็วก็เต้นไม่หยุด อายุ 65 ปี ของพี่เบิร์ด เป็นเพียงแค่ตัวเลข เต้นไม่มีแผ่ว และที่สำคัญ แขกรับเชิญก็ปัง นำโดย 3 สาวเสียงดี ๆ อิ้งค์ วรันธร, ซานิ นิภาภรณ์, วี วิโอเลต ที่ทุกคนร้องเพลงพี่เบิร์ด ได้เพราะมาก ๆ และทุกคนบอกว่าเป็นเกียรติต่อครอบครัว ที่ได้ขึ้นเวทีเคียงข้างพี่เบิร์ด

รวมถึงแขกคนพิเศษ มาช่า วัฒนพานิช มาร่วมเป็นแขกรับเชิญของวันนี้ พี่ช่าสวยมาก ร้องเพลงเพราะมาก และที่สำคัญ แฟนเพลงก็อยากให้คู่นี้ร้องด้วยกันบ่อย ๆ และก็ยังมี เป๊ก ผลิตโชค ที่มาร่วมแจมบนเวทีนี้เช่นกัน

ตอนนี้ พี่เบิร์ด เล่นไปเเล้ว 3 รอบ และยังเหลืออีก 2 รอบการแสดง จัดขึ้นวันเสาร์ และอาทิตย์หน้า วันที่ 25 เเละ 26 พฤศจิกายนนี้ ใครมีบัตรเเล้ว ไปให้ได้