กระแต อาร์สยาม ประสบอุบัติเหตุ ลื่นล้มคางแตก เย็บ 5 เข็ม ที่ประเทศอิตาลี

View icon 137
วันที่ 7 พ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หวิดเสียโฉม!   "กระแต อาร์สยาม" ประสบอุบัติเหตุ สะดุดล้มคางแตก ที่เวนิส ประเทศอิตาลี แผลเหวอะเย็บ 5 เข็ม ลั่นถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ แฟน ๆ แแห่คอมเมนต์เป็นห่วง

(7 พ.ย. 66)  ทำแฟน ๆ เป็นห่วงยกใหญ่ กระแต อาร์สยาม หรือ กระแต นิภาพร นักร้องสาวชื่อดัง  บินลัดฟ้าไปท่องเที่ยวผักผ่อนที่ต่างประเทศ ล่าสุดประสบอุบัติเหตุ  ลื่นล้มคางแตก ที่ประเทศอิตาลี โพสต์อินสตราแกรมโชว์ แผลเหวอะ ต้องเย็บ 5 เข็ม พร้อมแคปชันลั่นเล่าเหตุการณ์ ระบุว่า

"คางแตก!! โดนเย็บไป 5 เข็ม! กับความไม่ระวัง แม่หวิดเสียโฉม (เกือบได้ทำหน้าใหม่ละ) แล้วเพิ่งบินมาถึงเวนิสวันแรก แต่งหน้าผมพร้อมชุดเต็มมาก กำลังจะลงไปถ่ายรูปล่องเรืออ่ะ แต่สะดุดล้ม เอาคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ฉึก!!!!! ชั้นนอนตัวชาเลย ภาวนาขอให้แค่ถลอก…แต่ OMG! แผลมันลึกมาก! เนื้อเปิด! เลือดเต็มคางเลย และชั้นก็ปล่อยโฮ
อ่ะ ไม่เป็นไร จะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เนาะ จากหนักเป็นเบา จะได้พ้นจากสิ่งอันตรายทั้งปวง และหลังจากนี้ฉันจะมีแต่ความปัง อลัง แบบฉุดไม่อยู่! (ให้พลังใจตัวเองเว่อๆ จริงๆกุเครียดอยู่)

*ปล.ภาพย้อนกลับไปเมื่อ2-3ปีก่อน ที่ลื่นล้มฟาดขอบสระเย็บหน้าแข้งไป 17 เข็ม แต่พอหลังจากนั้นชีวิตมันดีขึ้นแบบเยอะมากกกกกเลยนะเว้ย เอาจริงๆ คือ จะต้องระวังตัวเองให้มากกว่านี้เนาะ และอยากขอบคุณทุกๆคำห่วงใยที่มอบให้นะคะ"

ด้าน ๆ คนบันเทิงแฟนคลับชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แสดงความเป็นห่วง และส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ หายไวๆนะ, โอ้ยแม่หายเร็วๆเด้อ, แม่โดนแต่หนักๆอ่า แคล้วคลาดปลอดภัยนะแม่, ฟาดเคราะห์ทุกอย่าง หลังจากนี้ให้มีแต่เรื่องดีๆ