หนุ่มหึงโหด แทงแฟนสาวบาดเจ็บ แทงตัวเองเสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

View icon 106
วันที่ 6 พ.ย. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เกิดเหตุชายชาวเมียนมา หึงโหดระแวงแฟนสาวจะแอบไปพูดคุยกับชายอื่น หลังจากแฟนเดินถือโทรศัพท์มือถือ ออกไปนอกห้องและกลับเข้ามาเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน ใช้กรรไกรแทงแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้ขังตัวเองอยู่ในห้องพัก แล้วใช้กรรไกรแทงตัวเองเสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วง 20.00 น. ที่ผ่านมา (5 พ.ย.) ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยพรสว่าง 6 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสุมทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ พบกองเลือดอยู่ที่หน้าประตูห้องและทางเดินในอาคารชั้น 2 ส่วนที่บริเวณด้านหน้าทางขึ้นลงบันได พบร่าง นายปี อายุ 29 ปีชาวเมียนมาเสียชีวิต มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงที่หน้าอกข้างซ้าย และที่กลางหน้าอก รวม 2 แผล โดยก่อนที่จะเสียชีวิตพบว่า อาสากู้ภัยฯ ได้ปั๊มหัวใจอยู่นานหลายนาที แต่ไม่เป็นผล

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน คือ นางสาวคำอิง อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นแฟนของนายปี ผู้เสียชีวิต ถูกแทงที่แขนซ้ายและมีร่องรอยถูกทำร้ายที่ศีรษะและร่างกาย โดยเพื่อนข้างห้องได้พังประตูห้องเข้าไปช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้มีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในตัวอาคารบันทึกไว้ได้ ขณะที่เพื่อนข้างห้องต่างก็ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกัน และมีเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังออกมา 

จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นและมีคราบเลือดอยู่ที่พื้นห้อง โดยตำรวจได้สอบปากคำเพื่อนข้างห้องบอกว่า ผู้เสียชีวิตและหญิงสาวที่บาดเจ็บเป็นแฟนกันพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้ออกจากห้องลงไปซักผ้าและได้ถือโทรศัพท์ลงมาด้วยทำให้ฝ่ายชายเกิดหวาดระแวงว่า จะพูดคุยกับชายอื่น จนกระทั่งกลับเข้าห้อง ทางฝ่ายชายได้ปิดล็อกห้องและมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงมากขึ้น ทางฝ่ายชายได้ใช้กรรไกรแทงฝ่ายหญิง จนต้องร้องขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งมีคนมาเคาะประตูห้อง ฝ่ายชายจึงยอมปล่อยฝ่ายหญิงที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บออกมา

จากนั้นก็ได้ขังตัวเองไว้ในห้องและใช้กรรไกรแทงตัวเอง จังหวะนั้นคนในอาคารเห็นท่าไม่ดีที่ฝ่ายชายมีเสียงเงียบไปจึงช่วยกันพังประตูเข้าไปและพาตัวฝ่ายชายในสภาพแทงตัวเองมีเลือดไหลอาบท่วมตัวอาการบาดเจ็บสาหัสออกมาด้านนอก และได้โทรแจ้งอาสากู้ภัย และหน่วยแพทย์ฉุกเฉินเข้ามาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายเจ้าตัวเสียเลือดมากและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา อยู่ที่บริเวณทางขึ้นลงบันได