จนมุม พ่อเลี้ยงหื่นพยายามชำเราลูกเลี้ยงวัย 13 ปี อ้างเมาทำให้ขาดสติ

View icon 135
วันที่ 26 ต.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนีหมายจับเป็นปี พ่อเลี้ยงหื่นพยายามชำเราลูกเลี้ยงวัย 13 ปี ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างเมาทำให้ขาดสติ เพียงแค่ใช้มือลูบคลำลูกเลี้ยงเท่านั้น

พ่อเลี้ยงหื่น วันนี้ (26 ต.ค.66) ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ท.ศรัณย์ศรีพักตร์ สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายสามารถ อายุ 53 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสกลนคร ที่ 198/2566 ลงวันที่ 24 ต.ค.2566 คดีกระทำอนาจารโดยการล่วงล้ำแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และพยายามกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่สามีหรือภรรยาของตน และกระทำความรุนแรงในครอบครัว

สเหคับคดีนี้ เกิดเหตุในช่วงปลายเดือน ธ.ค.64 นายสามารถ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.เอ และแม่ของ ด.ญ.เอ ได้เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่ อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร เพื่อเยี่ยมญาติ รวมถึงน้องเอ ซึ่งอาศัยอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด

ขณะที่นายสามารถ (พ่อเลี้ยง) กำลังร่วมวงสังสรรค์ดื่มสุรากับญาติๆ ภายในหมู่บ้าน นายสามารถได้แกล้งเมา และขอตัวกลับไปพักที่บ้าน เมื่อไปถึงบ้านพบว่า น้องเอนอนหลับอยู่ นายสามารถจึงได้เข้าไปล่วงละเมิดทางเพศและพยายามกระทำชำเรา อีกทั้งยังได้ข่มขู่ไม่ให้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง โดยหลังก่อเหตุนายสามารถได้เดินทางกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยทางญาติของน้องเอไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น จนกระทั่งสังเกตเห็นความผิดปกติของหลาน ซึ่งมีท่าทีซึมเศร้าผิดปกติ จึงได้สอบถามจนทราบเรื่อง หลังจากนั้นทางญาติจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ต่อมา ตำรวจสืบสวนจนทราบว่านายสามารถ ได้หลบหนีมาทำงานอยู่ใน จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การเพียงว่าในคืนดังกล่าวได้ใช้มือลูบคลำลูกเลี้ยง โดยทำไปเพราะเมาสุรา จึงขาดสติ