ONE Championship : เครื่องกำลังร้อน เสกสรร อ.ขวัญเมือง สลัดเจ็บหายห่วงพร้อมเปิดตัวรายการใหญ่ ONE Fight Night 16

View icon 314
วันที่ 24 ต.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
เสกสรร” ยืนยันรักษาอาการเจ็บจากไฟต์ล่าสุดหายเรียบร้อย พร้อมเปิดตัวในเวทีระดับโลกดวลเดือดรุ่นน้องไฟแรง “โยฮัน” ในศึก ONE Fight Night 16 เต็มที่แน่นอน

คนไม่ยอมคนเสกสรร อ.ขวัญเมือง นักชกขวัญใจคนไทย วัย 34 ปี จากเมืองคอน ออกโรงการันตีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ไม่ให้แฟน ๆ ต้องเป็นห่วง พร้อมโชว์ทีเด็ดครั้งแรกในศึก ONE ใหญ่ ปะทะ “โยฮัน เอสตูปินาน” รุ่นน้องฟอร์มสด วัย 21 ปี จากโคลอมเบีย ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 140 ป. ในศึก ONE Fight Night 16 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.นี้

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 22 กันยายน 2566 คู่ เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs อาเมียร์ นาซิรี

6537da2f64a0d1.56866506.jpg
เสกสรร vs อาเมียร์ (22 ก.ย.66)

ไฟต์ล่าสุด “เสกสรร” เปิดตัวครั้งแรกในฐานะนักกีฬา ONE ด้วยสไตล์บู๊แหลกที่คุ้นตาในศึก ONE ลุมพินี 34 เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน “อาเมียร์ นาซิรี” คู่ชกสัญชาติมาเลเซีย/อิหร่าน ไปได้อย่างสนุก พร้อมทำสถิติเก็บชัยชนะ 6 ไฟต์ติดอย่างสวยงาม แสดงให้เห็นชัดเจนว่าพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับการสู้ในระดับที่สูงขึ้น

อย่างไรก็ตาม มีแฟนมวยบางส่วนแสดงความเป็นห่วงเรื่องสภาพร่างกายของ “เสกสรร” ที่ต้องกรำศึกหนักต่อเนื่องในปีนี้ โดยเฉพาะหลังจบไฟต์ล่าสุดที่มีอาการเจ็บบวมบริเวณศีรษะแบบน่าหวาดเสียว ทำให้หลายคนกังวลว่าเขาอาจไม่พร้อมเต็มที่ในการวัดฝีมือกับ “โยฮัน” ซึ่งถือเป็นหนึ่งในไฟต์ที่สำคัญมากที่สุดในชีวิตกับการเปิดตัวสู่เวทีระดับโลก

6537da2fab78c3.90099791.jpg
ภาพล่าสุดของ “เสกสรร” สดใสพร้อมสู้เต็มที่เหมือนเดิม 

ล่าสุด “บังสรร” ออกมาอัปเดตความพร้อมล่าสุดให้ทุกคนได้โล่งใจ ยืนยันชัดเจนว่าอาการเจ็บทางร่างกายหายเรียบร้อย ตอนนี้กำลังเตรียมตัวให้พร้อมเต็มที่สำหรับศึกใหญ่ ONE ที่เฝ้ารอมานาน

“ผมขอขอบคุณแฟนมวยทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ ตอนนี้อาการบาดเจ็บจากไฟต์ล่าสุดของผมที่มีอาการ
บวมชํ้าบริเวณศีรษะหายดีแล้ว ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ขึ้นชก ONE ใหญ่ในไฟต์นี้ ขอขอบคุณ พี่ชาตรี ศิษย์ยอดธง ขอบคุณทีมงาน ONE ทุกท่าน ที่คอยสนับสนุนและมอบโอกาสให้ผมมาตลอดครับ”

6537da2fe65624.74147461.jpg

นอกจากนั้น “เสกสรร” ยังยอมรับว่าฝีมือของ “โยฮัน” ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกมวยไทยสมัครเล่น IFMA รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในรุ่นน้ำหนัก 60 กก. ปี 2564 ถือว่าไม่ธรรมดา โดยเจ้าตัวจะพยายามโชว์แม่ไม้มวยไทยแบบสุดฝีมือให้ทุกคนได้เห็นแน่นอน

“ผมได้ดูฟอร์มการชกของ โยฮัน แล้วถือว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ เขาออกอาวุธได้รวดเร็วและหลากหลาย ไฟต์นี้ถือว่าเป็นงานหนักสำหรับการต่อสู้ของผมเลย แต่ตอนนี้ผมอยากบู๊พร้อมปะทะ 100% ผมจะพยายามนำแม่ไม้มวยไทยออกมาโชว์ให้พี่น้องแฟนมวยได้ดูในวันนั้นและจะชกให้สนุกดุเดือดเหมือนเดิมครับ”

6537da2f4847e6.33862851.jpg

โดย “เสกสรร” ได้รับการคัดเลือกมาเสริมทัพนักกีฬาไทยอีกสองคนที่จะลงแข่งขันในศึก ONE Fight Night 16 ได้แก่ “สินสมุทร กลิ่นมี” และ “แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล” โดยมีคู่เอกนำรายการเป็นการเปิดศึกแชมป์ชนแชมป์ระหว่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) พบกับ “ฟาบริซิโอ อานดราเด” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นเดียวกัน โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง ONE รุ่นแบนตัมเวตที่ว่างเป็นเดิมพัน

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV