หมาตัดหน้ารถ กระบะหักหลบชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อจอดข้างทาง คนเจ็บติดคารถ

View icon 134
วันที่ 19 ต.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงวัย 57 ปี ขับรถจะกลับบ้านหลังจากซื้อของ มีเงาตะคุ่มสีดำวิ่งตัดหน้ารถ จึงตัดสินใจหักรถหลบลงข้างทาง ก่อนจะพุ่งเข้าไปชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่จอดอยู่ ทำให้คนขับกระบะได้รับบาดเจ็บติดคาพวงมาลัยรถ ผู้เห็นเหตุการณ์เผยเป็นสุนัขตัดหน้า

วันนี้ (19 ต.ค. 66) พ.ต.ต.คุณภัทร ผิวบัวคำ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่จอดอยู่ข้างทาง บริเวณ ถนน รพช. ม.6 ต.คลองเปรง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โดยจุดเกิดเหตุมีคนขับรถยนต์กระบะติดภายในรถได้รับบาดเจ็บ จึงประสานอาสากู้ภัยฉะเชิงเทรา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
   
ณ ที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ทางพบรถยนต์กระบะจอดอยู่ สภาพด้านหน้ารถพังยับมีแผ่นเหล็ก ซึ่งเป็นลิฟต์ยกของด้านท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ขาดลงทับบริเวณหน้ารถกระบะ โดยในรถกระบะพบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายพล อายุ 57 ปี เป็นคนขับ มีอาการจุกแน่นหน้าอก ช่วงขาทั้งสองข้างติดอยู่กับพวงมาลัยรถยนต์ ทางอาสากู้ภัยต้องช่วยกันเลื่อนเบาะฝั่งคนขับถอยหลัง เพื่อช่วยนำผู้บาดเจ็บออกมา นำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฏร์ และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบด้านท้ายรถบรรทุกสิบล้อมีร่องรอยการถูกชน มีนายนเรศ อายุ 41 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

ทาง นาย นัฐพล ผู้บาดเจ็บ เผยว่า ตนเองขับรถออกไปซื้อของและกำลังขับรถเพื่อกลับบ้าน จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนสวนกัน และค่อนข้างมืดจู่ ๆ ตนเองก็เห็นเงาสีดำวิ่งตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิด จึงตกใจหักรถหลบลงข้างทาง แต่ก็ไปเจอรถบรรทุกสิบล้อที่จอดอยู่ข้างทาง ตอนนั้นพยายามเบรกแล้วแต่ไม่ทัน จึงพุ่งชนเข้าท้ายรถบรรทุก

ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ที่ร้านค้า เห็นรถกระบะขับมาไม่เร็ว ก่อนจะพุ่งลงไปข้างทางชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ เสียงดังสนั่น ซึ่งสิ่งที่คนขับหักหลบนั้นคือ หมาจรจัดที่อยู่บริเวณนี้จำนวน 2-3 ตัว ที่มักวิ่งตัดหน้ารถจนเคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้ว
ด้าน นายนเรศ คนขับรถบรรทุก เผยว่า ตนเองจอดรถอยู่บริเวณนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าของวานนี้ โดยจอดรถลงไปด้านข้างของถนน ขณะเกิดเหตุตนเองหลับอยู่ภายในรถ เพราะรอเวลาจะเข้าไปขึ้นของ แต่จู่ ๆ ก็มีกระบะพุ่งเข้ามาชนท้ายรถของตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกสิบล้อ ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา และจะได้ทำการสอบสวนนายนัฐพล ผู้บาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวนคดีและหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป