อุทาหรณ์อุบัติเหตุจากความประมาท โจ๋ห้าวขี่ จยย. แข่งกัน พอเข้าโค้งเกิดสะบัด เสียหลักล้มคว่ำ โชคดีไม่เป็นอะไร

View icon 200
วันที่ 18 ต.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีอุบัติเหตุบนท้องถนน ที่เกิดจากความห้าวคึกคะนองของวัยโจ๋ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “thaithus4289” หรือ “Touch Channel” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ เผยแพร่นาทีเกิดอุบัติเหตุ พร้อมเขียนแคปชันว่า “อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ เส้นทางเข้า อ.รามัน”

โดยเป็นเหตุการณ์ชายวัยรุ่นคึกคะนอง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคันด้วยเร็ว สังเกตเหมือนทำความเร็วหมอบขี่แข่งกันมา กระทั่งถึงช่วงทางโค้ง คันหนึ่งเกิดสะบัดแล้วเสียหลักล้มคว่ำ ไถลไปตามถนน เหตุเกิดเส้นทางมุ่งหน้าเข้า อ.รามัน จ.ยะลา ขณะเดียวกันมีคนให้ข้อมูลว่า โจ๋ทั้งสองคนที่ขี่รถในคลิปเป็นพี่น้องฝาแฝดกัน โชคดีเหตุที่เกิดขึ้นที่ไม่เป็นอะไรมาก ยังสามารถลุกขึ้นเองได้ น่าจะได้แผลถลอกเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่น่าจะรู้สึกเขินอาย 100%

อย่างไรก็ตาม ฝากเป็นบทเรียน และอุทาหรณ์ ขับขี่ปลอดภัย ไม่ประมาท ลดความคึกคะนอง หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต พากันแห่คอมเมนต์วิจารณ์จำนวนมาก ส่วนใหญ่ออกแนวแซวประชด อาทิ “นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าเบรกในโค้ง” “ลืมใส่กันสะบัดแหละ” “เอาใหม่ ใส่กันสะบัดด้วย” “คันหน้าประสบการณ์ คันหลังประสบเหตุ” “ก่อนจะนิ่ง เคยกลิ้งมาก่อน” “บิดหมดปลอก ถลอกหมดตัว” “รีบลุกเลยน้อง ยังไม่มีใครเห็น” “คุ้มค่าเน็ต ถนนเป็นอะไรมากไหม” ฯลฯ