ตาอายุ 72 ปี ถูกกล่าวหาล่วงละเมิดเด็ก กินยาพิษฆ่าตัวตาย จ.บุรีรัมย์

View icon 244
วันที่ 18 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คุณตาวัย 72 ปี ที่ถูกตำรวจแจ้งข้อหากระทำชำเรา, อนาจาร และพรากผู้เยาว์เด็ก 9 ขวบ ตัดสินใจกินยาฆ่าแมลง หลังจากได้ประกันตัวออกมาสู้คดี

กรณีเด็กหญิง ป.5 อายุ 11 ปี แช็ตไลน์ไปบอกแม่ว่า ถูกตาข้างบ้านอายุ 72 ปี ข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบติดต่อกัน ก่อนที่แม่เด็กจะเดินทางมาจากที่ทำงานที่จังหวัดนครราชสีมา แจ้งความเอาผิดคุณตารายนี้ พร้อมกับเปิดเผยว่า ตนเองก็เคยถูกคุณตาคนเดียวกันนี้ข่มขืนตอนอายุได้ 9 ขวบเช่นเดียวกัน

จากนั้น ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ ได้เชิญตัวผู้ถูกกล่าวหา มาสอบสวนที่ สภ.บ้านด่าน แต่ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ระบุว่า ไม่เคยล่วงละเมิดแม่ และเด็กหญิง 9 ขวบ ตามคำบอกเล่าของทั้งสองคน

อย่างไรก็ตาม จากพยานหลักฐานและการสอบสวนควบคู่ไปกับสหวิชาชีพ ตำรวจเชื่อว่าผู้ถูกกล่าวหากระทำผิดจริง ตั้ง 3 ข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือ ผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือ เพื่อการอนาจาร และพาบุคคลอายุยัง ไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร" ต่อมามีญาติมาประกันตัวออกมาเพื่อขอต่อสู้คดี

แต่ล่าสุด ตำรวจ สภ.บ้านด่าน รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่า คุณตารายนี้ ได้กินยาฆ่าแมลง เสียชีวิตแล้วที่บ้านพัก ทำให้เรื่องคดีต้องยุติการสอบสวน เพราะผู้ถูกกล่าวหาเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม แม่เด็กซึ่งกลับไปทำงานที่นครราชสีมา และพาลูกสาวไปอยู่ด้วย ได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของผู้ถูกกล่าวหาแล้ว และระบุว่า ผู้ถูกกล่าวหาเสียชีวิตเร็วเกินไป ยังไม่สาสมกับการกระทำที่ผ่านมา ส่วนสภาพจิตใจของลูกสาวตอนนี้ดีขึ้น

ล่าสุด พันตำรวจเอก จำรัส ศิริเลี้ยง ผู้กำกับการ สภ.บ้านด่าน อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า หลังทราบข่าวว่า นายล้วน เสียชีวิต ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที เบื้องต้นไม่พบร่องรอย หรือ บาดแผลตามร่างกาย จึงนำร่างไปตรวจที่โรงพยาบาลบ้านด่าน อำเภอบ้านด่าน เพื่อตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิต แพทย์ระบุไม่ได้เกิดจากการกินสารพิษ แต่เกิดจากโรคประจำตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง