น้องฆ่าพี่! หลังเล่นไพ่เสียหมื่นกว่า แต่ไม่ยอมจ่าย

View icon 621
วันที่ 13 ต.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
น้องฆ่าพี่! ฉุนเล่นไพ่ป๊อกด้วยกันเสีย 11,00 บาท ทวงถามไม่ยอมจ่าย จนเกิดบันดาลโทสะคว้าไม้ตีจนตาย เหตุเกิดในพื้นที่บ้านวังวน ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

สำหรับเหตุน้องฆ่าพี่ ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น. วานนี้ (12 ต.ค. 66) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้จับกุมตัว นายสี อายุ 71 ปี ชาว อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลังก่อเหตุใช้ไม้ทุบตพี่ชายแท้ๆ จนเสียชีวิต

จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตคือ นายสวย อายุ 74 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ที่บริเวณบ้าน พบของกลางเป็นไม้ไผ่ (ด้ามเสียม) ยาวประมาณ 94 ซม.จำนวน 1 ท่อน และเสียมเหล็กยาวประมาณ 22 ซม.จำนวน 1 อัน วางพิงอยู่บริเวณข้างฝาบ้านภายในบ้าน  ส่วนเสียมเหล็กพบอยู่ภายในถังขยะ บริเวณข้างบ้าน จึงควบคุมตัวนายสี ผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติม

ขณะที่ นายสี ให้การยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สาเหตุที่ทำร้ายพี่ชายจนเสียชีวิต เพราะว่าก่อนหน้านี้ได้เล่นการพนันไพ่ป๊อกกันเอง แล้วพี่ชายเล่นไพ่เสีย และติดเงินตนเองอยู่ ประมาณ 11,000 บาท มีการทวงถามแต่ไม่มีจ่าย ตนเองเลยใช้ไม้ตีพี่ชายจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ากับนายสี กระทำความผิดฐาน "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" โดยได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป