สาวขี่ จยย.กลับบ้านโดนผีบังตา ขี่เลยบ้าน-รถตกข้างทาง จ.เลย

View icon 369
วันที่ 12 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาววัยเบญจเพสผวา! ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ไม่ถึงบ้าน ถูกผีบังตาขี่เลยบ้านไปไกล 7 กิโลเมตร สุดท้ายรถตกข้างทาง ตื่นมาอีกทีอยู่ในห้องน้ำของศูนย์การเรียนรู้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดเลย มีชาวบ้านแจ้งว่า มีหญิงสาว อายุ 25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกงานเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ถูกผีบังตาไม่รู้ตัวว่าขี่รถไปถึงไหน สะดุ้งตื่นตอนเช้า พบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องน้ำศูนย์การเรียนรู้โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ตำบลชัยพฤกษ์ อำเภอเมืองเลย ห่างจากที่ทำงาน 7 กิโลเมตร รถจักรยานยนต์ก็ไม่รู้ไปไหน ต้องเดิน 4 กิโลเมตรเพื่อกลับบ้าน

ทีมข่าวไปเจอกับพ่อแม่ของหญิงสาวรายนี้ พาไปดูจุดเกิดเหตุ เป็นพงหญ้าริมทางอยู่บนเนินสูง มีรั้วลวดหนาวล้อมรอบ มีร่องรอยต้นไม้ล้มเป็นทางในจุดที่รถล้ม ทีมข่าวได้คุยกับหญิงสาวรายนี้ ตามเนื้อตามตัวไม่มีบาดแผล ส่วนจักรยานยนต์คันที่ขี่กลับบ้าน กระจกมองข้างแตก มีชาวบ้านเจออยู่ข้างทางเลยเอามาคืน

หญิงสาววัยเบญจเพส เล่าว่า ทำงานร้านอาหารที่บ้านกำเนิดเพชร ในเมืองเลย เมื่อคืนเลิกงาน 22.00 น. ขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางจำไม่ได้ว่าตัวเองจะขี่รถไปไหน ตื่นมาอีกที 02.00 น. นอนอยู่ในห้องน้ำศูนย์การเรียนรู้โรงเรียนแห่งหนึ่ง ห่างจากร้าน 7 กิโลเมตร รอบข้างมีแต่ป่าหญ้าและไม่มีคนอยู่ มีแต่แสงสว่างจากหลอดไฟฟ้า จึงหาทางออกโดยมุดรั้วและเดินออกมาท่ามกลางความมืด เพื่อให้ชาวบ้านช่วย บางช่วงต้องเดินผ่านอาศรมร้าง คิดว่าเป็นร้านอาหาร แต่ก็ไม่เจอใคร เดินมาจนถึงถนนใหญ่จึงจำทางได้ แต่ต้องเดินอีก 4 กิโลเมตรจนถึงบ้าน

หญิงสาวรายนี้ บอกด้วยว่า พอรุ่งเช้ากลับไปที่ร้านเพื่อไปเอารถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ที่ร้านบอกว่า หลังจากเลิกงาน ก็ขี่รถออกไปจากร้าน ต้องไปแจ้งความรถหาย กระทั่งมีชาวบ้านไปเจอรถล้มอยู่ที่ประตูศูนย์การเรียนรู้ ทั้ง ๆ ที่ช่วงเกิดเหตุมุดรั้วออกมาก็ไม่เห็น เข้าใจว่าผีน่าจะบังตาไม่ให้ตนเองกลับบ้านแน่นอน โชคดีที่พกเหรียญ 5 บาทรุ่นเก่า ที่มีรูปพญาครุฑ เชื่อว่าช่วยเอาไว้ มิเช่นนั้นก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น ข่าวนี้ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง