ภัยเด็กเอนฯ สาวร้องเสี่ยจ้างชงเหล้าไม่จ่าย เมาตบโต๊ะชี้หน้าด่า จ.เพชรบูรณ์

View icon 62
วันที่ 11 ต.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัยเด็กเอนฯ สาวแชร์คลิปแฉพฤติกรรม เสี่ยรีสอร์ตเขาค้อ จ้างมาเอนฯ แต่ไม่มีเงินจ่าย แถมเมาตบโต๊ะชี้หน้าด่า ซ้ำยังตามพวกมาข่มขู่ ไม่ยอมให้กลับ

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่สาวรายหนึ่ง โพสต์ไว้ใน TikTok ระบุว่า เพื่อเตือนภัยสาว ๆ ที่รับงานเอนเตอร์เทน ชงเหล้า โดยระบุว่า เหตุเกิดจากการจ้างมาชงเหล้าบนเขาค้อ ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ตกลงค่าตัว 1,300 บาท 1 คน ทำงาน 4 ชั่วโมง น้ำมัน 700 ให้เก็บปลายทางทั้งหมด "ทางเราเห็นเป็นเจ้าของรีสอร์ต เลยไม่ต้องมัดจำ พอไปถึงบอกเราไม่มีจ่าย มีแค่ 900 บาทติดตัว กินเบียร์ด้วยกันเฉย ๆ ได้มั้ย? ได้หรอไม่รู้จักกันมาก่อน"

เราเลยขอแค่ค่าน้ำมันจะกลับแล้ว ไม่ต้องจ่ายค่าตัวก็ได้ เพราะเห็นคนว่าจ้างเมามากคุยไม่รู้เรื่อง แล้วก็เกิดเหตุการณ์ ตบโต๊ะชี้หน้าด่า ไม่พอใจ เรียกคนมาจะให้จัดการพวกเรา เพราะแค่บอกว่าเราจะกลับแล้ว (ช่วงเหตุการณ์ถ่ายไม่ทัน) ที่เหลือดูตามคลิป

สรุปสาวรายนี้ไม่ได้ค่าจ้าง แต่มีผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งในพื้นที่มาช่วยเจรจา และให้ค่าน้ำมันรถกลับบ้าน 500 บาท

จากเรื่องนี้ก็มีชาวโซเชียลฯ มาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่ารับงานราคานี้ถือว่าถูกมากแล้ว ไม่น่ามาทำกันแบบนี้ บางคนบอกว่าเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้เหมือนกัน บ้างก็แนะนำว่าให้รับเงินมัดจำก่อนเลย เพราะอันตรายมาก ก็ฝากเตือนภัยคนที่ทำงานสายนี้ด้วย