บรรยากาศคอนเสิร์ต 4 Queens

View icon 109
วันที่ 10 ต.ค. 2566
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - คอนเสิร์ตที่รวม 4 นักร้องสาวแห่งยุค ไว้บนเวทีเดียวกัน ทั้ง อิ้งค์ วรันธร, โบกี้ไลออน, วี วิโอเลต และส้ม มารี กับ 4 Queens Concert

จัดกันแบบยิ่งใหญ่ อลังการสมความเป็นควีนจริง ๆ อย่างแรกเลย หลายคนชมว่าโพรดักชัน แสงสีดี มีลูกเล่น และที่ว้าวสุด ๆ เลยก็คือ เวทีแบบ 360 องศา ไม่ว่าที่นั่งโซนไหน ก็ได้เห็นความสวยแบบชัดแจ๋ว

มาดูพาร์ตโชว์ 4 สาว ก็ครีเอตโชว์ได้แบบเริ่ด ๆ มาเป็นตัวแทนของแต่ละฤดูกาล เรื่องเสียงคือการีนตีคุณภาพทุกคนอยู่แล้ว ใครได้ฟังนี่คือ ปลดล็อกสกินหูทองคำกันไปเรียบร้อย

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ พาร์ตเต้น มีทั้งความเซ็กซี่ร้อนแรง และน่ารักสดใส คนที่ไม่เคยเห็นเขาเต้นเลยก็ได้เห็น อย่าง โบกี้ไลอ้อน และอิ้งค์ วรันธร เซอร์ไพรส์แฟน ๆ สุด ๆ

ส่วนสเปเชียลเกสต์ ก็ได้ โอ๊ต ปราโมทย์ มาสร้างสีสัน เพิ่มจังหวะโบ๊ะบ๊ะบนเวที ซึ่งจริง ๆ โอ๊ตมาแทน นนท์ ธนนท์ แบบกะทันหัน เพราะนนท์ป่วย และอีกคนคือ พีพี กฤษฏ์ ดูจากชุดและอินเนอร์ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ยกตำแหน่งควีนอีกคนให้ไปเลย

เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากจะเต็มอิ่มจุใจไปกับเสียงเพลงแล้ว ยังได้ใจฟูไปกับมิตรภาพของ 4 สาวอีกด้วย สยบข่าวดรามาร้อน ๆ บนโลกออนไลน์ แบบม้วนเดียวจบไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง