จับแล้วโจรแสบ ลักชุดชั้นในหญิงสาว

View icon 70
วันที่ 3 ต.ค. 2566
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีหญิงสาวจำนวนมากไปแจ้งความกับตำรวจ ว่าถูกโจรแสบลักชุดชั้นที่ซักเสร็จแล้ว รอส่งให้กับลูกค้าในร้านซักผ้าย่านลาดพร้าว เอาไปครั้งหนึ่งหลาย 10 ตัว ตำรวจจึงต้องไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนจะตามไปจับกุมตัวได้ที่ย่านห้วยขวาง

ภาพกล้องวงจรปิดหลายมุมในร้านซักผ้า ซอยลาดพร้าว 112 จะเห็นโจรแสบเป็นชายหนุ่มใส่เสื้อสีดำกางเกงยีนส์ เดินเข้ามาภายในร้านตอนเกือบ 06.00 น. เข้าไปรื้อค้นกองผ้าของลูกค้าหญิงสาวที่นำมาฝากซัก ที่อยู่ด้านในของร้าน ก่อนจะหยิบกางเกงชั้นในผู้หญิงหลายสิบตัว ยัดใส่ที่เป้ากางเกงด้านหน้า จากนั้นก็เดินออกจากร้านไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เจ้าของร้าน บอกว่า เมื่อวันที่ 18 กันยายน เวลาประมาณ 20.00 น. ลูกค้านำเสื้อผ้ามาซักไว้ที่ร้าน เมื่อซักเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตนจึงได้แจ้งแก่ลูกค้าให้มารับเสื้อผ้าไป แต่ลูกค้ากลับไม่มารับเสื้อผ้าตามที่ได้แจ้ง จึงวางเสื้อผ้าไว้ภายในร้านซักผ้า จนกระทั่งในตอนเช้า เมื่อลูกค้ามาตรวจสอบเสื้อผ้า พบว่ามีชุดชั้นในผู้หญิงหายไปประมาณ 5-10 ตัว พอเปิดกล้องวงจรปิดก็พบชายคนดังกล่าวเข้ามาเอาไป

หลังแจ้งความกับตำรวจ สน.วังทองหลาง ชุดสืบสวนก็ลงพื้นที่รวบรวมหลักฐานจนแน่ชัดว่าคนที่เอาไป คือ นายอภิชา จึงไปขอศาลฯ ออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ ก่อนจะไปติดตามจับกุมได้ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง พาตัวนายอภิชา ไปค้นรถจักรยานยนต์ พบชุดชั้นในผู้หญิงจำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์

สอบสวนนายอภิชา รับสารภาพว่า ก่อเหตุมาแล้ว 5-6 ครั้ง ร้านซักผ้าในซอยลาดพร้าว 112 และซอยลาดพร้าว 122 ไม่ได้นำไปขาย แต่เก็บเอาไว้สูดดม เพราะความชอบส่วนตัว ที่ซุกไว้ใต้เบาะเพราะจะได้รู้สึก "ฟิน" ตำรวจเชื่อว่าน่าจะมีปมในใจ ฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้เสียหายรายอื่นที่ถูกลักชุดชั้นใน สามารถเข้ามาแจ้งความกับตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง