ชายคลั่งยาบ้า ฟันพี่สาวเสียชีวิต จ.กาฬสินธุ์

View icon 59
วันที่ 30 ก.ย. 2566
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ที่ จังหวัดกาฬสินธุ์ เกิดเหตุสลดขึ้นเมื่อน้องชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งอยากเสพยาบ้า ใช้มีดดาบฟันคอพี่สาวเสียชีวิตในบ้านพัก หลังไม่พอใจขอเงินซื้อยาไม่ให้

ตำรวจ สภ.ห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบเหตุเสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง ที่ตำบลคำบง อำเภอห้วยผึ้ง โดยในห้องน้ำพบร่าง นางสาวจุฬารักษ์ อายุ 44 ปี ถูกมีดดาบฟันที่บริเวณต้นคอ และขาเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองเต็มพื้น บนลำตัวมีจอบวางทับอยู่ นอกจากนี้ ยังพบมีดดาบยาวเกือบ 1 เมตรวางอยู่บริเวณเสาบ้าน และพบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย สอบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายเทิดเกียรติ อายุ 39 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุตำรวจและชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ที่บ้านพักใกล้กัน   

ขณะที่เพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเทิดเกียรติ เข้ามาถามหายาบ้ากับพี่สาว และพยายามขอเงินไปแต่พี่สาวบอกว่าไม่รู้ ไม่ให้ พร้อมด่าทอจึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น จน นายเทิดเกียรติ โกรธใช้มีดดาบฟันจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุยังได้นำมีดไปล้างคราบเลือด นั่งพูดจาคล้ายคนมีอาการหลอน และขู่ฆ่าใครที่ผ่านไปมา สร้างความตกใจให้กับเพื่อนบ้าน

เบื้องต้น ตำรวจตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ก่อเหตุเคยรักษาเป็นผู้ป่วยจิตเวช จากการใช้สารเสพติดมาก่อน ซึ่งหลังจากนี้จะนำตัวไปสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง