หรือมึงจะเอากับกู? นายกเทศมนตรี ท้าเดี่ยว กำนัน ปมติดป้ายหาเสียงเลือกตั้ง

View icon 538
วันที่ 27 ก.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นายกเทศมนตรี ย่านบางบัวทอง ท้าเดี่ยว กำนัน ปมติดป้ายหาเสียงเลือกตั้ง เจ้าหน้าที่ต้องรีบห้ามวุ่น หวิดบานปลาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา ได้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการชุมชน ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อเข้ามาดูแลความเป็นอยู่ และบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน โดยจัดให้มีการเลือกตั้งกันที่ชมรมหมู่บ้านดังกล่าว ต่อมาได้มีการปะทะคารมกันถึงขั้นหวิดวางมวย ระหว่างนายกเทศมนตรีท่านหนึ่ง กับ กำนันตำบลแห่งหนึ่ง 

โดยคลิปที่ปรากฏเป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ทั้งสองฝ่ายต่างยืนโต้เถียงกันเรื่องการติดตั้งป้ายหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งคณะกรรมการชุมชนชนดังกล่าว ซึ่งขณะที่กำลังยืนโต้เถียงกันอยู่นั้น มีปลัดอำเภอบางบัวทองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง พยายามเข้ามาไกล่เกลี่ยและห้ามปรามเพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย

สำหรับเหตุการณ์ในคลิป นายกเทศมนตรี (เสื้อสีน้ำเงินกางเกงขาสั้น) พูดว่า "กูมานี่เพื่อมาอำนวยความสะดวก ใครมีปัญหากับกู ทำไมถึงไม่ยอมโทรบอกก่อนว่าป้ายหาเสียงของทีมงานของนายกฯ ไปติดที่หน้าหน่วยเลือกตั้ง"

ด้านกำนัน (เสื้อกั๊กสีน้ำเงิน) จึงตอบว่า "ไม่ใช่เรื่องที่กำนันจะต้องโทรบอก" ขณะเดียวกันนายกเทศมนตรี ได้ตอบกลับไปว่า ถ้ากำนันโทรบอก ทีมของนายกก็พร้อมจะเอาออกอยู่แล้ว "กูไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว กูพร้อมชน กูไม่กลัวใครอยู่แล้ว หรือมึงจะเอากับกูกำนัน ไอ้*** ทางกำนันก็ตอบว่า "เอาดิ" พอสิ้นสุดคำพูดของทั้งสองฝ่าย ปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนควบคุมสถานการณ์อยู่ก็เข้ามาห้ามปรามทั้งสองฝ่ายจึงแยกย้ายกันไป