วัยรุ่นต่างชาติยกพวกตีกัน กลางเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

View icon 67
วันที่ 26 ก.ย. 2566
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - วัยรุ่นชาวต่างชาติยกพวกตีกันกลางเมืองพัทยา ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่หวาดผวา จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ เพราะเกรงว่าจะเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของเมืองท่องเที่ยว

ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพเหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นชาวต่างชาติ ที่สร้างความแตกตื่นตกใจแก่ ผู้ที่ใช้เส้นทางสัญจรผ่านไป-มา โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตามภาพที่ปรากฏในคลิป ซึ่งอยู่บริเวณถนนพัทยา สาย 2 ซอย 17 หรือ ซอย วี.ซี.พัทยาใต้ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นแหล่งพักอาศัยของชาวตะวันออกกลาง ที่ก่อนหน้านี้เคยสร้างปัญหาขับขี่รถจักรยานยนต์ป่วนเมือง และซอยดังกล่าวยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังเมืองพัทยา คือ ถนน Walking Street

จากการเข้าตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบว่า ร้านอาหารส่วนใหญ่ยังคงปิดให้บริการอยู่ ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุคาดว่าเป็นร้านขายของให้กับชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว สอบถามจากคนในพื้นที่ส่วนใหญ่ ก็ไม่มีใครอยากจะให้ข้อมูล โดยบอกเพียงว่าช่วงนี้จะมีชาวต่างชาติมาอาศัยอยู่ในบริเวณนี้เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้อยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบพื้นที่ โดยเฉพาะในเรื่องการเข้ามาทำงานของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะ สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ที่มีความรับผิดชอบโดยตรง เพราะหากปล่อยไว้อาจจะเป็นการทำลายชื่อเสียงและภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง