น้ำป่าไหลแรงซัด ด.ญ. 5 ขวบ จมน้ำสูญหาย จ.จันทบุรี

View icon 114
วันที่ 25 ก.ย. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ที่บริเวณฝายน้ำล้นอำเภอเขาคิชกูฎ จังหวัดจันทบุรี มีน้ำป่าไหลแรงพัดพาเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ จมน้ำสูญหาย ยังไม่ทราบชะตากรรม ขณะที่หญิงอายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเครือญาติกัน จมน้ำเสียชีวิต ส่วนอีก 2 คน เจ้าหน้าที่ช่วยขึ้นมาได้ทัน ทำให้รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงสายวานนี้ (24 ก.ย.) ขณะที่ นายแอม พร้อมด้วยภรรยาและลูกชายอายุ 10 ขวบ และเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ซึ่งเป็นหลาน ได้ลงเล่นน้ำกันภายในฝายน้ำล้นคลองตะเคียน ตำบลพลวง อำเภอเขาคิชกูฎ จังหวัดจันทบุรี ปรากฏว่า จู่ ๆ มีกระแสน้ำไหลแรง และมีน้ำป่าไหลหลากมาพัดพาร่างของทั้ง 4 คน ไปไกลจากจุดเดิม โดยที่จังหวะนั้นมีผู้เห็นเหตุการณ์ได้เข้าช่วยเหลือนายแอมและเด็กชายอายุ 10 ขวบ ขึ้นมาจากน้ำได้ทัน ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจ

ขณะที่หญิงอายุ 37 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายแอม จมน้ำเสียชีวิต ส่วนเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ สูญหายยังไม่ทราบชะตากรรม หลังเกิดเหตุอาสากู้ภัยและนักประดาน้ำได้ช่วยกันค้นหา แต่ยังไม่เจอตัวโดยมีแม่ของเด็กหญิงผู้สูญหาย ได้จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทางตามความเชื่อส่วนบุคคล ให้พบเจอลูกสาวโดยเร็วในสภาพที่ยังมีชีวิตอยู่ พร้อมกับบอกว่า ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองลูกสาวให้รอดปลอดภัย และพบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังค้นหาผู้สูญหายได้มีฝนตกลงมา ประกอบกับมีกระแสน้ำไหลแรง จึงยุติการค้นหาชั่วคราว