หนุ่มเมาหึงเมีย ลงมือซ้อมคาแคมป์คนงานคลองเตย เจ็บข้ามวัน เช้ามาเสียชีวิต

View icon 756
วันที่ 11 ก.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเมาหึงเมีย ลงมือซ้อมคาแคมป์คนงานคลองเตย เจ็บข้ามวัน เช้ามาเสียชีวิต ตำรวจเอาผิดข้อหาทำร้ายผู้อื่น

เมาซ้อมเมีย วานนี้(10 ก.ย.2566) เมื่อเวลา 19.00 น. พ.ต.ต.ศิริพงษ์ ลาพานิชย์  สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิต ภายในแคมป์คนงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ปากซอยไผ่สิงโต ถนนพระราม 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 
ที่เกิดเหตุอยู่ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างขนาด 930 ห้อง สูง 3 ชั้น มีคนงานราว 1,600 คน ภายในห้องแห่งหนึ่ง ชั้น 1 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ สภาพนอนหงายอยู่บนที่นอน ใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ ที่เกิดเหตุพบยังนายเจษฎากรณ์ อายุ 34 ปี สามีผู้ตายรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวน นายเจษฎากรณ์ ให้การว่า อยู่กินเป็นสามีภรรยากับผู้ตาย และมีลูกด้วยกัน 2 คน ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดในการทำงาน โดยเมื่อช่วงคืนวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้นั่งดื่มเหล้าที่ห้องกับภรรยา แล้วเกิดมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง และอีกหลายเรื่อง จึงลงมือทำร้ายร่างภรรยา จากนั้นก็แยกย้ายกันเข้านอน พอตื่นขึ้นมาภรรยาบ่นว่าเจ็บบริเวณชายโครง แต่ก็ไม่ได้พาไปหาหมอ ช่วงบ่ายยังไปซื้อของด้วยกันที่ตลาด กลับมาถึงห้อง นั่งดื่มกินกันอีกครั้ง แล้วเมานอนหลับกันไป ช่วงเย็นตนตื่นมา แล้วพบว่าภรรยายังไม่ตื่น จึงพยายามปลุกแต่ภรรยาแน่นิ่งไป จึงไปบอกกับเพื่อนข้างห้องให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป