พ่อคลั่งยา ทำร้ายลูกชายอายุ 5 เดือน เสียชีวิต จ.สุราษฎร์ธานี

View icon 220
วันที่ 7 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อคลั่งยา ทำร้ายลูกชายวัยแค่ 5 เดือนเสียชีวิต ก่อนนำร่างไปฝังดินข้างบ้าน ชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ กลับบอกลูกป่วยจนกระทั่งเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.พระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากชาวบ้าน พบหลุมฝังศพอยู่ข้างบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลไทรขึง อำเภอพระแสงตำรวจประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีอำเภอพระแสง ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและแพทย์จากโรงพยาบาล
     
ในที่เกิดเหตุพบนายอัมพร อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง มีชาวบ้านและผู้นำชุมชนช่วยกันคุมตัวเอาไว้

นายอัมพร บอกว่า หลุมฝังศพดังกล่าว เป็นหลุมฝังศพลูกชายวัย 5 เดือนเศษ ที่เสียชีวิตจากโรคซางเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ตนเองไม่ได้บอกใครและไม่ได้แจ้งตำรวจจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันขุดหลุม เพื่อนำศพขึ้นมาชันสูตรเพราะไม่เชื่อคำให้การของพ่อที่อยู่ในอาการคลั่งยา

ขุดหลุมลึกลงไปประมาณ 50 เซนติเมตร พบศพเด็กชายอยู่ในสภาพที่อ้วนท้วนสมบูรณ์ถูกห่อด้วยผ้าขนหนู 2 ผืน ในหลุมศพมี แพมเพิส ผ้าอ้อม ขวดนม นมกล่อม ที่ยังไม่ได้ใช้ สภาพศพเด็กใช้มือขวาปิดหน้า ตาเหลือกขึ้นด้านบน ตามร่างกายไม่มีบาดแผล แต่ที่ขาขวาพบร่องรอยเขียวช้ำ คล้ายถูกทำร้าย กู้ภัยนำร่างส่งตรวจพิสูจน์ที่นิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี แต่เบื้องต้นคาดว่าเด็กเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ
      
ตำรวจสอบปากคำพ่อเด็ก ยังให้การวกไปวนมาและปฎิเสธไม่ได้ฆ่าลูก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่เชื่อว่าพ่อเด็กเป็นคนทำร้ายลูกชายตัวเองจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ นายอัมพร อยู่ระหว่างการพักโทษคดียาเสพติด และอยู่ระหว่างรักษาอาการป่วยจิตเวชเนื่องจากเสพยาเสพติดอย่างหนัก และทุกครั้งที่เสพก็จะมีอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายคนอื่นเป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง