เจ้าของบ้านตกใจวิ่งหนีกระเจิง เจอโจรเข้ามางัดบ้าน ขโมยกล้องวงจรปิด แหวนทอง

View icon 163
วันที่ 7 ก.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (7 ก.ย.66)  กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้น ใส่หมวกแก๊ปสีเทา เดินเข้ามาภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยมหาราช 11 ถนนมหาราช ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ คนร้ายเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเจ้าของบ้านเปิดประตูรั้วบ้านทิ้งเอาไว้ เดินวนดูกล้องวงจรปิดภายในบ้าน ก่อนจะเปิดประตูบ้านเข้าไปภายในบ้าน ต่อมาไม่นานเจ้าของบ้านขับรถกลับเข้ามา เดินเข้าไปในบ้าน จากนั้นไม่นานเจ้าของบ้านพากันตกใจวิ่งหนีกันออกมา  แล้วคนร้ายที่เข้าไปอยู่ในบ้านเดินกลับออกมาก่อนจะออกจากซอยในหมู่บ้านไป

น.ส.ยุพยง อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน แจ้งความให้ ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ ร้อยเวร สภ.เมืองกระบี่ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน เข้ามาตรวจสอบ เนื่องจากคนร้ายขโมยเอากล้องวงจรปิดภายในบ้านไป 2 ตัว แหวนทอง 1 วง หายไปด้วย เจ้าหน้าที่สอบถามจาก น.ส.ยุพยง ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเองขับรถออกจากบ้านไปรับลูกที่เรียนพิเศษ โดยเปิดประตูบ้านทิ้งไว้ เพราะคิดว่าไปไม่นาน แต่พอกลับมาถึงบ้าน พอเดินเข้าบ้านไป ก็พบว่าข้าวของในบ้านถูกรื้อค้น และได้ยินเสียงเหมือนมีคนอยู่ชั้น 2 ของบ้าน จึงตกใจวิ่งหนีกันออกมา จากนั้นไม่นาน คนร้ายก็เดินออกจากบ้านมาโดยไม่มีท่าทีสะทกสะท้านใดๆ แล้วเดินหายไป เจ้าของบ้านเข้าไปสำรวจภายในก็พบทรัพย์สินหายไปตามที่แจ้ง

ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบ้าน พบว่าไม่มีเมมโมรี่การ์ดบันทึกคลิปวิดีโอไว้ จึงต้องดูกล้องจากบ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งคนร้ายตั้งใจขโมยกล้อง เพราะตั้งใจจะไม่ให้มีภาพตอนเข้ามาก่อเหตุ สำหรับหมู่บ้านดังกล่าว เกิดเหตุคนร้ายเข้ามาขโมยของแล้ว 2 ครั้งใน 1 สัปดาห์ คาดว่าเป็นฝีมือคนเดียวกัน ตำรวจจะเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป