ONE ลุมพินี : สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม พร้อมเปิดซิงนวมเล็กลุยศึก ONE ลุมพินี 34

View icon 225
วันที่ 5 ก.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม

"โค้ชนาย“ สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม ยืนยันไฟต์เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี 34 เอาจริงแน่นอน ไม่ใช่คอนเทนต์ แม้ปัจจุบันจะผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ผู้ติดตามกว่า 1.88 ล้านบัญชี แต่ก็เตรียมฟิตซ้อมเต็มร้อยรอจัดเต็ม กับการชกมวยไทยด้วยนวม 4 ออนซ์ครั้งแรกในชีวิต

"สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม" มีคิววัดฝีมือกับ "มิเกล ทรินดาเด" กำปั้นจากแดนฝอยทอง ภายใต้กติกามวยไทย พิกัดแคชต์เวต 147 ป. ในศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 34 ที่มีคู่เอกนำรายการ เป็นการพบกันระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เตรียมป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 6 กับ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ย.66 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

64f6ebec73b559.83360251.jpg
สิบหมื่น vs มิเกล

อดีตแชมป์เวทีราชดำเนิน วัย 28 ปีเคยคิดแขวนนวมไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์จนโด่งดังไปทั่วโซเชียลในชื่อว่า "โค้ชนาย" ก่อนจะตัดสินใจกลับสู่วงการมวยอีกครั้ง ด้วยการเข้าร่วมแข่งขันในรายการมวยรอบ แต่ก็ต้องถอนตัวออกมารักษาอาการบาดเจ็บ

หลังจากร่างกายกลับมาแข็งแรงสมบูรณ์ "สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม" ยังคงไม่ล้มเลิกความตั้งใจในฐานะนักมวย พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์เตรียมกลับมาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้ง ด้วยการขอสวมนวมเล็กครั้งแรกในชีวิต ขึ้นชกมวยไทย 3 ยกในศึก ONE ลุมพินี ทำเอาบรรดาผู้ติดตามพากันตั้งคำถามว่าการกลับมาชกมวยครั้งนี้ เป็นการสร้างคอนเทนต์หรือไม่ ซึ่ง "สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม" ได้เปิดใจหมดเปลือกถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Coach Nay ของตนเอง

64f6ebfa22b383.24214282.jpg
สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม

“บางคนอาจจะคิดว่าผมมาชกสร้างคอนเทนต์หรือเปล่า ผมบอกได้เลยว่าไม่คอนเทนต์แน่นอนครับ ใครๆ ก็อยากมาต่อยใน ONE ทั้งนั้น ผมเองก็อยากต่อยรายการนี้ มีเงินโบนัสด้วย ผมอยากทำทั้งอาชีพนักมวย และยูทูบเบอร์ไปพร้อมๆ ถ้าบริหารเวลาให้ดีสามารถทำควบคู่กันได้ครับ"

นอกจากนี้ "สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม" ยังเผยอีกว่าการมาชกมวยไทยด้วยนวม 4 ออนซ์นั้นถือเป็นครั้งแรก แต่เจ้าตัวยืนยันไม่ได้หวั่นใจ และจะพยายามป้องกันตัวให้ดีที่สุด รวมถึงตั้งใจไปโชว์อาวุธเก่งของตัวเองอย่างลูกศอก ให้แฟนๆ ได้ชมอย่างแน่นอน

“ผมไม่เคยต่อยนวมเล็กมาก่อน การแก้เกมก็คือเราต้องป้องกันตัวให้ดี และก็ทำร่างกายไปให้ดีเพื่อให้พร้อมต่อยครับ ส่วนศอกผมก็เตรียมไปอยู่แล้วครับ"

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 34 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. พร้อมติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง