ชายหึงอดีตแฟนสาว ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าทำร้ายนักกีฬายิงปืนทีมชาติ จ.สุพรรณบุรี

View icon 127
วันที่ 1 ก.ย. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คนร้ายลวงนักกีฬายิงปืนทีมชาติ สังกัดมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุพรรณบุรี ให้ไปช่วยยกของก่อนใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

นายวงศฎาค์ ชุ่มกระแสร์ หรือ แมชชีน นักกีฬายิงปืนทีมชาติ เล่าถึงนาที ที่ถูกชายคนหนึ่งที่ทำทีเข้ามาเช่าหอพักที่เดียวกัน ลวงให้ไปช่วยยกของจากสนามกีฬา เพื่อนำมาไว้ที่หอพัก โดยพยายามให้เข้าไปช่วยวัดขนาดกระบะหลังว่าพอจะใส่ของและให้ช่วยยกเบาะ จังหวะนั้นชายคนดังกล่าวได้ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ช็อตใส่บริเวณลำคอ แต่ว่า นายแมชชีน ได้ดิ้นรนจนหลุดออกมา และมีรุ่นน้องเข้าไปให้การช่วยเหลือ จนอีกฝ่ายขึ้นรถขับออกไป แต่ถูกพลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ได้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยชายคนดังกล่าว ได้ตามสะกดรอย นายแมชชีน มาจากสนามกีฬายิงปืน และได้เข้าไปขอเช่าห้องพักภายในหอพัก และถามหาห้องพักของ นายแมชชีน ก่อนทำทีไปเคาะและขอร้องอีกฝ่ายให้ไปช่วยยกของเพื่อเข้าห้องพัก จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ตามภาพ

ส่วนสาเหตุ คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องที่ นายแมชีน ไปรู้จักกับหญิงคนหนึ่ง และผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนของหญิงคนดังกล่าว ที่คาดว่าน่าจะเกิดความหึงหวง กระทั่งวางแผนมาก่อเหตุขึ้น ซึ่ง นายแมชชีน ยืนยันแค่รู้จักกับหญิงคนดังกล่าว แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ถึงขั้นคบหากันแต่อย่างใด

ซึ่งจนถึงขณะนี้ นายแมชชีน ยังทำการซ้อมยิงปืนไม่ได้ เนื่องจากยังรู้สึกชาตามแขน ทำให้จับปืนไม่ได้ อาจส่งผลกระทบกับการแข่งขัน ส่วนทางด้านคดี ทางครอบครัวของ นายแมชชีน ได้ให้ทนายความเข้าแจ้งความ และยืนยันจะมียอมความเนื่องจากต้องการให้เป็นคดีตัวอย่าง