แก๊งวัยรุ่นยกพวกบุกยิงคู่อริถึงบ้าน จ.สมุทรสงคราม

View icon 117
วันที่ 29 ส.ค. 2566
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดสมุทรสงคราม เกิดเหตุอุกอาจ กลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนพาพวกบุกไปเอาเรื่องฝ่ายคู่อริถึงบ้าน ทั้งทุบรถและกระหน่ำยิงปืนใส่บ้าน แต่ปรากฏว่าพ่อของคู่อริ ที่พยายามจะไกลเกลี่ย กลับถูกยิงบาดเจ็บ ขณะนี้ตำรวจกำลังติดตามจับกุมตัวแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

ตำรวจ สภ.บางคนที ตรวจสอบเหตุกลุ่มวัยรุ่นพาพวกนับสิบคน บุกยิงคู่อริถึงบ้าน ในตำบลบางคนที อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา โดยในจุดเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่เกลื่อนถนน

สอบสวนญาติเจ้าของบ้าน ทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์หลายคัน และรถยนต์เก๋ง 1 คัน กว่า 10 คน บุกมาทุบรถจักรยานยนต์ของคู่อริถึงหน้าบ้าน จนฝ่ายเจ้าของบ้านวิ่งหนีตายเอาชีวิตรอด

จากนั้นก็กระหน่ำยิงปืนเข้าใส่ในบ้าน กระทั่งพ่อของฝ่ายถูกทำร้าย เห็นเหตุการณ์ไม่สู้ดี พยายามเดินออกมาไกลเกลี่ยพูดคุย พร้อมถือมีดออกมาป้องกันตัว แต่ปรากฏว่าถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ขา ก่อนฝ่ายที่ก่อเหตุจะแยกย้ายกันหลบหนีไป

ขณะนี้ตำรวจ สภ. บางคนที อยู่ระหว่างสอบสวนครอบครัวที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้าย พร้อมเก็บหลักฐานกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ เพื่อนำมาประกอบขอศาลออกหมายจับ เชื่อว่า วัยรุ่นที่ถูกทำร้าย น่าจะรู้จักกับแก๊งคู่อริเป็นอย่างดี เพราะทั้ง 2 ฝ่าย เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน คาดว่าปมเหตุเกิดจากเรื่องชู้สาว และมั่นใจว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง