อยากออกช่อง 7 ! อ้างพรายกระซิบลักรถจักรยาน จ.อุดรธานี

View icon 132
วันที่ 23 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มใหญ่เสพยาหลอน ลักจักรยาน...เท่านั้นยังไม่พอ ปั่นไปก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์พ่วงข้างอีก พอจับได้ ถามว่าก่อเหตุทำไม อ้างมีคนกระซิบให้ขี่รถไปออกช่อง 7

อยากออกช่อง 7 ! อ้างพรายกระซิบลักจักรยาน จ.อุดรธานี
วงจรปิดจับภาพ ชายต้องสงสัย ลักจักรยาน ออกมาจากบ้านผู้เสียหาย จากนั้นก็เข็นไปตามทาง แต่ระหว่างที่กำลังจะผ่านบ้านอีกหลังหนึ่ง ชายคนนี้ ได้ทิ้งรถจักรยาน ก่อนไปก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ที่มีพ่วงข้างอีก โดยในวงจรปิดจะเห็นชายคนนี้ พยายามจะเข็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกไปให้ไกลจากตัวบ้าน ก่อนสตาร์ตรถขี่หนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านภูดิน หมู่ 5 ตำบลบ้านผือ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี

หลังเกิดเหตุ ด้านผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความ ตำรวจ สภ.บ้านผือ จากนั้นชุดสืบสวนก็ได้เร่งติดกระทั่งไป พบผู้ก่อเหตุ คือ นายวิชัย อายุ 49 ปี ที่บ้านหลังหนึ่ง พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ

สอบสวน นายวิชัย ให้การรับสารภาพว่า หลังจากลักจักรยาน ก็ได้ปั่นและเข็นไปตามทาง แต่ระหว่างผ่านหน้าร้านขายของชำ มีคนมากระซิบข้างหูว่า "ให้เอารถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่จอดอยู่ เพราะไม่มีเจ้าของ และให้ขี่ออกจากแดนพิศวง ไปช่อง 7 เพื่อไปแสดงหนังสั้นต่อ"

เบื้องต้น พันตำรวจตรี นิคม ยะจอม สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.บ้านผือ เปิดเผยว่า นายวิชัย ไม่ได้ประกอบอาชีพ และมีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อย เมื่อได้เงินก็จะไปซื้อยาบ้าเสพ ซึ่งเสพมานาน จนมีอาการหลอน

ส่วนอีกเหตุการณ์ก็ แปลกไม่แพ้กัน...ผัวไปแจ้งความจับเมีย ลักอะไหล่รถไปขาย แต่บทสรุปแล้วเป็นอย่างไรไปดู 

ไม่ยอมนอนด้วยเป็นเหตุ! ผัวแจ้งจับเมียลักอะไหล่รถ จ.อุทัยธานี
นายอาทิตย์ อายุ 66 ปี ยืนถือใบแจ้งความ หลังไปแจ้งตำรวจ สภ.ลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ไว้ว่า ถูกเมียคนที่ 2 หรือ กิ๊ก ลักขโมยอะไหล่รถโบราณ และเครื่องอะไหล่รถ ไปขายมูลค่าความเสียหาย กว่า 40,000 บาท พร้อมบอกว่า หลังกลับมาบ้าน ปรากฏว่าหัวรถยนต์ ครัตซีรถ กันชนรถเก๋งเก่า และ อาทิของอื่น ๆ หายออกไปจากบ้าน พอไปสอบถามเมียคนที่ 2 ก็ยอมรับว่า เอาไปขายจริง ๆ จึงไปแจ้งความ เนื่องจากเจ็บใจที่เมียคนนี้กล้าก่อเหตุ ขายอะไหล่รถ ซึ่งเป็นของรักของหวง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวก็ได้ไป พบ นางสุชาศิณี อายุ 67 ปี ผู้ที่ถูกแจ้งความเอาผิด เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนเองอยู่กินกับนายอาทิตย์ มาได้ 7-8 ปีแล้ว แต่ดันถูกเรียกว่า กิ๊ก ทั้ง ๆ ที่ชาวบ้านหรือผู้หลักผู้ใหญ่ก็รู้หมดว่าคบหากัน พร้อมสารภาพว่า ตนเองได้นำอะไหล่ไปขายจริง ๆ แต่เพื่อนำเงินมาสร้างบ้านหลังใหม่ ที่มีทั้งชื่อตัวเอง และชื่อนายอาทิตย์ อยู่ด้วย ส่วนที่ถูกแจ้งความคาดว่า น่าจะมาจากเรื่องที่ตนเองไม่ยอมหลับนอนกับนายอาทิตย์มากกว่า แต่ไม่น่ามาทำกันได้ขนาดนี้ 

โจรแสบลักเหล็กไซด์งาน ยอมทิ้งของซิ่งหนี จ.นครราชสีมา
ส่วนที่จังหวัดนครราชสีมา วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ระหว่างทางคนร้าย เกิดโยนเหล็กเส้น ทิ้งลงกลางถนนส่งเสียงดัง สร้างความตื่นตกใจให้กับชาวบ้านแถวนั้น

ส่วนสาเหตุ ที่คนร้ายทิ้งของแบบนี้ นายวชิรวิทย์ กาญจนดิษฐ์ อายุ 29 ปี หัวหน้าไซต์งานแห่งหนึ่ง บอกว่า ระหว่างทำงานอยู่ มีลูกน้องตะโกนขึ้นว่า "มีคนขโมยเหล็กเส้น" ตนเองจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดตามหลังไปติด ๆ และ พอคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงได้โยนถุงเหล็กเส้นลงพื้น เพื่อไม่ให้ตนวิ่งตามต่อ หลังเกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความแล้ว และอยากให้ตำรวจช่วยจับคนร้ายให้ได้ เนื่องจากพื้นที่ไซต์งานก่อสร้างทางรถไฟ บริเวณบ้านโนนสว่าง หมู่ 11 ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เกิดเหตุการณ์ลักษณะขึ้นบ่อยมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง