กระบะแต่งซิ่ง ชนรถชาวบ้าน 3 คันรวด

View icon 1.6K
วันที่ 16 ส.ค. 2566
ข่าวในประเทศ
แชร์
กระบะแต่งซิ่งขับมาด้วยความเร็วจนเบรกไม่ทัน พุ่งชนรถชาวบ้านที่จอดซื้อของฝาก 3 คันรวด โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา (16 ส.ค.2566) ที่ถนนสุขุวิท ตลาดหนองมน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะแต่งซิ่ง สีเงิน ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนท้ายรถเก๋งแล้วไปชนต่อๆกันอีกทั้งหมด 3 คัน ได้รับความเสียหาย ซึ่งรถทั้งหมดเป็นของลูกค้าประชาชนที่มาเที่ยวซื้อของฝากตลาดหนองมน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ตลาดหนองมน พบร่องรอยสิ้นส่วนของรถตกกระจายเต็มพื้นถนน มีรอยครูดตามถนน  สอบถามกับทางด้านเจ้าของร้านมารดา เป็นร้านขายข้าวหลามและขนมจากชื่อดังของตลาดหนองมน บอกว่า ตกใจมากเหตุการณ์เกิดจากรถกระบะขับมาด้วยความเร็วจากไฟแดง แล้วเหมือนกับว่าพยายามจะเบรกแล้ว 2 ครั้งเสียงดังสนั่น จากนั้นเหมือนกับว่าเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายรถของลูกค้าเข้าอย่างจังจนไปชนต่อๆ กันอีกที  ส่วนรถกระบะคันที่ต้นเหตุก็เสียพลักพุ่งไปชนกับเสา โชคดีที่ไม่ขึ้นฟุตพาทไปชนร้านของพ่อค้าแม่ค้า คนขับรถกระบะเป็นผู้ชายมากับแฟนสาว ไม่รู้ว่าสาเหตุอะไรทำไมถึงได้ขับรถแบบนี้  ซึ่งเหตุการณ์นี้โชคดีไม่มีคนเจ็บ

ผู้สื่อข่าวโทรไปสอบถามกับทางด้าน พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข บอกว่าท่านก็เพิ่งจะทราบเรื่อง  ต้องสอบถามกับทางด้านพนักงานสอบสวนก่อน ซึ่งอยู่ในระหว่างการสอบสวนคนขับรถกระบะคันต้นเหตุเพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป