ล่าแก๊งโจ๋สุดท้าว ขว้างระเบิดถล่มบ้านอริกลางดึก จ.ระยอง

View icon 64
วันที่ 13 ส.ค. 2566
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์สุดระทึก เมื่อกลุ่มวัยรุ่นยกพวกันมาประมาณ 30 คน บุกเข้าไปในชุมชนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดระยอง ก่อกวนโดยขว้างระเบิดนับครั้งไม่ถ้วนใส่กลุ่มอริ ที่อาศัยอยู่หมู่บ้านนี้

ภาพนาทีที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งยกพวกขี่รถจักรยานยนต์ บุกเข้ามาในชุมชนแห่งหนึ่งพื้นที่ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เพื่อก่อเหตุขว้างระเบิดไม่ทราบชนิดนับครั้งไม่ถ้วน ก่อความวุ่นวายในหมู่บ้าน จากพฤติการณ์เย้ยกฎหมาย ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ต่างพากันกลัวว่าจะถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย หลังจากก่อความวุ่นวายหนำใจแล้ววัยรุ่นกลุ่มนี้ได้ขี่รถพากันออกไปจากหมู่บ้าน เหตุการณ์เกิดเวลาประมาณ 22.00 น. กว่า ของวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

ผู้เสียหายเล่าว่า ขณะเธอกำลังเก็บของปิดร้าน เห็นวัยรุ่นไม่ทราบจำนวน ขับรถยนต์มา 1 คัน และรถจักรยานยนต์ขี่ไล่ตามกันมาประมาณ 10 คัน น่าจะได้ จากนั้นไม่ถึง 5 นาที ก็ได้ยินเสียงดังคล้าระเบิดบริเวณหน้าร้าน ด้วยความตกใจ และกลัวว่าจะได้รับอันตราย จึงวิ่งเข้าไปหลบในห้องนอน

เยาวชนชายอายุ 15 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะตนเอง และกลุ่มเพื่อนรวม 4 คน กำลังนั่งเล่นกันอยู่ในซอย จู่ ๆ ได้รับข้อความจากคู่กรณี กล่าวหาว่าตนเอง และพวกพากันไปรุมทำร้ายรุ่นน้องของพวกเขา ซึ่งตนเองปฏิเสธ และพยายามอธิบายว่า ไม่ใช่ตนเอง น่าจะจำผิดคน แต่คู่กรณีไม่ฟังยกพรรคพวกมาก่อเหตุโดยแต่ละคนพกอาวุธมาครบมือ มีทั้งปืน ระเบิดขวด และระเบิดปิงปองหลายลูกขว้างใส่กลุ่มตนเองแบบไม่ยั้งตามคลิปภาพที่ปรากฎ แต่เคราะห์ดีที่ตนเองและเพื่อนไม่มีใครได้รับอันตรายร้ายแรงถึงชีวิต

เบื้องต้นตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง อยู่ระหว่างติดตามหาวัยรุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุมาสอบสวนถึงปมเหตุ เพื่อดำเนินคดี