ม.3 โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด ถูกวัยรุ่นคู่อริฟันหัวเลือดอาบ

View icon 430
วันที่ 9 ส.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ม.3 โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด ชวนกันไปซื้อของ ขากลับขี่รถ จยย. ปะหน้าวัยรุ่นคู่อริ เจอถามเอาเปล่า ก่อนถูกฟันหัวเลือดอาบ

วันนี้ (9 ส.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุนักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชื่อดังย่านปากเกร็ด ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 4 คนใช้มีดฟันศีรษะได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนทางเข้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๊งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวนริมถนนพบกองเลือดกระจายเต็มพื้น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเลือดหมู ล้มคว่ำอยู่ที่พื้นมีร่องรอยถูกมีดฟันได้รับความเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายบูม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีบาดแผลถูกมีดฟันที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบหน้า พลเมืองดีนำตัวส่งไปรักษาที่รพ.ชลประทานไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามนายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน เล่าว่า หลังเลิกเรียนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของที่ห้างสรรพสินค้า เมื่อซื้อเสร็จตนได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของคนบาดเจ็บเพื่อจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นกลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 2 กันมา 2 คัน 1 ในนั้นตนจำได้ว่าชื่อนายดรีม ซึ่งเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้ ขับผ่านมาจ้องมองและตะโกนถามพวกตนว่าเอาเปล่า หลังจากนั้นนายดรีมได้กระโดดลงจากรถชักอาวุธมีดออกมาไล่ฟันพวกตน คนบาดเจ็บจึงรีบเร่งเครื่องหนี แต่รถเสียหลักชนฟุตบาทล้ม ตนพยายามจะดึงเพื่อนให้ลุกวิ่งหนีแต่รถจักรยานยนต์ล้มทับขาคนบาดเจ็บวิ่งหนีไม่ได้จึงถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะอย่างแรงจนล้มลงไปนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น จากนั้นนายดรีมก็ใช้อาวุธมีดฟันใส่รถอีกหลายครั้งจนได้รับความเสียหาย ก่อนจะมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ตะโกนช่วยเหลือว่าตำรวจมาแล้ว นายดรีมจึงรีบวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่จอดรออยู่ขับรถหลบหนีไป

ด้าน น.ส.ซี (นามสมมุติ) วินจักรยานยนต์รับจ้าง กล่าวว่า ขณะที่ตนรอรับส่งผู้โดยสารอยู่ตรงจุดเกิดเหตุก็สังเกตเห็นว่ามีวัยรุ่นชายคนหนึ่งกำลังใช้อาวุธมีดฟันศีรษะเด็กนักเรียนม.3 จนเลือดอาบหน้า จึงได้ตะโกนให้รปภ.ของห้างเข้าไปช่วยเหลือและตะโกนว่าตำรวจมาแล้ว คนก่อเหตุจึงหลบหนีไป ส่วนที่ทำไปเพราะเห็นน้องนักเรียนม.3 เลือดไหลออกมาก กลัวน้องจะเป็นอันตรายถึงชีวิตจึงได้ตะโกนไปแบบนั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งจะเร่งติดตามจับตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง