ONE ลุมพินี : คุณดาว เชียร์มวยมันฟันเงินแสนรับรางวัล “ONE ซูเปอร์แฟน” คนแรก

View icon 2.0K
วันที่ 8 ส.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
เชียร์มวยก็รวยได้ เปิดใจ “คุณดาว” เจ้าของรางวัล “ONE ซูเปอร์แฟน” คนแรก รับเงินรางวัลเงินสด 100,000 บาท โดยเจ้าตัวเชิญแฟนมวยชมศึก ONE ลุมพินี ติดขอบเวทีการันตีความสนุกไม่มีผิดหวัง

คุณดาวทัตดาว อักษรณรงค์ สาวโรงงานวัย 29 ปี จากกรุงเทพฯ เจอเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ในการมาชมศึก ONE ลุมพินี 27 เมื่อค่ำวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา เมื่อถูกเชิญให้ขึ้นไปบนเวทีในช่วงพักการแข่งขัน เพื่อรับรางวัล “ONE ซูเปอร์แฟน” ในฐานะแฟนรายการตัวยงและการออกลีลาการเชียร์มวยแบบถึงใจ โดยทางบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” มอบเงินให้ 100,000 บาท ทำเอาเจ้าตัวดีใจจนพูดไม่ออกถึงกับหลั่งน้ำตา

64d1fb788064b4.02707638.jpg
“คุณดาว” มาชมศึก ONE ลุมพินี เป็นประจำ

ก่อนหน้านี้ “คุณดาว” ถือเป็นผู้ที่ชื่นชอบดูกีฬาหลากหลายประเภทอยู่ก่อนแล้ว แต่ศึก ONE ลุมพินี ถือเป็นประสบการณ์แรกที่ได้มาดูการแข่งขันแบบติดขอบเวที ซึ่งทำให้หัวใจของเธอเต้นรัว ความรู้สึกแตกต่างกับการนั่งชมเกมอยู่ที่บ้านอย่างสิ้นเชิง เมื่อมีโอกาสจึงอยากกลับมาดูซ้ำแบบไม่เคยเบื่อ

“หนูเริ่มรู้จักรายการ ONE ลุมพินี จากทางโซเชียลค่ะ จากนั้นจึงเริ่มหาข้อมูลซื้อบัตรเข้ามาชมของจริงที่สนาม มาดูครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปียังมีกลัว มีหวาดเสียวเรื่องบาดแผลของนักมวยอยู่บ้าง แต่พอมาดูหลาย ๆ ไฟต์ ก็ยิ่งรู้สึกชอบ ยิ่งดูยิ่งสะใจ รู้สึกชินกับบรรยากาศในสนาม ทำให้กลายเป็นความประทับใจไปเลยค่ะ”

64d1fb78e8ad01.72885571.jpg
“ก้องชัย” นักมวยที่ “คุณดาว” ชื่นชอบ

“จุดเริ่มต้นที่ชอบดูมวยเป็นเพราะลีลาท่าทางของนักมวยค่ะ นักมวยของ ONE ลุมพินี ที่หนูชอบคือ ก้องชัย ไฉนดอนเมือง อย่างไฟต์ล่าสุดที่เขาขึ้นชกก็ได้มาดู สนุกมากค่ะ ส่วนเหตุผลที่ทำให้กลับมาดูเป็นประจำคือ รู้สึกดีเมื่อเวลาเราส่งเสียงเชียร์แล้วนักมวยฮึดสู้ตาม มันยิ่งทำให้เราอยากเชียร์มากขึ้นไปอีก”

64d1fb77d85350.82605354.jpg
“คุณดาว” ปลื้มรับรางวัล ONE ซูเปอร์แฟน

หลังจากรับทราบข่าวดีบนเวทีเสร็จสิ้น “คุณดาว” ยังแทบไม่อยากเชื่อว่าการมาเชียร์มวยด้วยหัวใจของตัวเองจะนำมาซึ่งโชคลาภก้อนโต พร้อมเอ่ยปากเชิญชวนแฟนมวยถ้ามีโอกาสให้เข้ามาชมการแข่งขันที่สนาม จะได้สัมผัสถึงความมันที่ไม่เหมือนที่ไหนอย่างแน่นอน

“จังหวะที่หนูได้ทราบว่าได้เงินรางวัล 1 แสนบาท รู้สึกดีใจมากค่ะ สำหรับตัวเองถือเป็นเงินที่เยอะมาก ซึ่งจุดสำคัญที่คิดว่าทำให้หนูได้เป็น ซูเปอร์แฟน ในครั้งนี้คือความคลั่งไคล้ด้วย โดยส่วนตัวเป็นคนชอบเชียร์กีฬาเสียงดังแหกปากเชียร์เต็มที่อยู่แล้ว ทุกอย่างที่พูดออกไปคือมาจากใจทั้งหมดค่ะ”

“เงินก้อนนี้หนูจะเก็บเอาไว้ให้ลูกที่ยังเล็กทั้งสองคน อีกส่วนหนึ่งก็จะนำไปใช้หนี้ที่ตัวเองมีอยู่ ไม่คาดคิดมาก่อนว่าการมาดูมวยที่สนามจะได้รับรางวัลใหญ่แบบนี้ อยากเชิญชวนแฟนมวยให้มาชมกันเยอะ ๆ รายการนี้ชกสนุก เอนเตอร์เทนดี ถ้าใครเชียร์ดีเชียร์มันอาจมีสิทธิ์โชคดีได้รับเงินรางวัลแบบหนูก็ได้ค่ะ”

64d1fb795ef0b2.19169022.jpg

สัปดาห์ต่อไปจะมีกิจกรรมอะไรมาเซอร์ไพรช์แฟนมวยอีกต้องคอยติดตามกันให้ดี แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 28 วันศุกร์ที่ 11 ส.ค.นี้ ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]