ชายช้ำรัก แฉสาว หลอกยืมเงินหลักแสนบาท จ.อุดรธานี

View icon 76
วันที่ 7 ส.ค. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ข่าวนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคุณผู้ชายสายเปย์ ชายอายุ 27 ปี ช้ำรักถูกสาวหลอกให้รัก และขอยืมเงินกว่า 130,000 บาท สุดท้ายความจริงปรากฏ อีกฝ่ายคบซ้อน แถมปิดทุกช่องติดต่อ จึงต้องโพสต์ TikTok เพื่อกดดันขอเงินคืน

เข้าข่ายได้แค่คุย บ่มีสิทธิ์ควงแขน ไปดูภาพสุดช้ำกัน ชายคนหนึ่งบันทึกคลิปขณะไปยืนเคาะประตูห้องของหญิงสาว โดยที่หน้าห้องพักมีรถจักรยานยนต์ของใครไม่ทราบมาจอดอยู่ ข้อความในคลิป ระบุ "บทเรียนแสนแพง คุยกันมาขวบปี เพิ่งรู้ว่าคบซ้อน ทุกอย่างคือการแต่งเรื่อง และโกหกมาตลอด"

เคาะประตูห้องอยู่พักหนึ่ง ฝ่ายหญิงก็เปิดประตูออกมา ทั้งคู่ยืนคุยกันอยู่ที่หน้าห้อง ฝ่ายชายถามนี่รถจักรยานยนต์ใคร อีกฝ่ายตอบ รถเพื่อน คุยไปคุยมาก็ถึงบางอ้อ อ๋อ...นี่เธอคบชายอื่นซ้อนฉัน คลิปนี้ถูกโพสต์ลง TikTok ของชายช้ำรัก ยอมรับโดนซะจนเกือบยืนแทบไม่ไหว ทำได้แค่กลับบ้านเรา

ทีมข่าวไปพูดคุยกับ ชายอายุ 27 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ผู้โพสต์คลิป เล่าว่า คบหากับผู้หญิงคนนี้มาประมาณปีเศษ ทีแรกก็พูดคุยกันเรื่องงาน เรื่องการค้าขาย โดยฝ่ายหญิงบอกอยากขายเสื้อผ้า และเครื่องสำอาง ต้องการหาเงินทุน จากนั้นก็เอ่ยปากขอยืมเงินก้อนแรก จำนวน 6,500 บาท ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี

ต่อมาฝ่ายหญิงก็ขอยืมเงินอีกหลายครั้ง ไหนจะค่าซื้อของ ไหนจะค่าประกันย่า อื่น ๆ อีกจิปาถะ รวม ๆ แล้วเป็นยอดเงินกว่า 137,000 บาท ครั้งไหนเขาให้เงินช้า ฝ่ายหญิงก็จะทำหงุดหงิด โวยวาย โทรศัพท์มาต่อว่า แต่พออยากได้เงินอีกก็จะพูดอ้อน บอกรัก คิดฮอดหลาย

กระทั่งช่วงปลายปี 2565 เริ่มรู้สึกตะหงิด ๆ ใจ ฝ่ายหญิงเล่นแอปพลิเคชันหาคู่ ใช้รูปโพรไฟล์แต่งชุดว่ายน้ำ นุ่งสั้น ชัดเจนสุด คือ เห็นนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ชายอื่นไปไหนต่อไหน แต่พอถามก็บอกว่า ไปกับเพื่อน ยอมรับผมกับฝ่ายหญิงยังไม่ได้ตกลงคบหากันเป็นแฟน แต่ไม่ใช่ก็เหมือนใช่

หลังเรื่องแดง ฝ่ายหญิงก็บล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกไลน์ บล็อกไอจี และ บล็อกหมายเลขโทรศัพท์มือถือของเขา และปฏิเสธใช้หนี้ โดยตอนนี้รู้ข้อมูลว่าฝ่ายหญิงมีชายสายเปย์คนใหม่แล้ว เป็นนักร้อง ทุ่มทุนให้เงินฝ่ายหญิงไปทำศัลยกรรม และซื้อรถยนต์ให้ขับ 

นับจากวันนั้นถึงวันนี้ ผ่านมาประมาณ 2 เดือนแล้ว เขายังไม่สามารถติดต่ออีกฝ่ายได้ จึงมองข้ามความอับอาย ตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าวลงโซเชียล เพื่อหวังให้อีกฝ่ายคืนเงินทั้งหมดที่ยืมไป เพราะก็ต้องนำเงินไปชำระหนี้ธนาคารเช่นกัน