ล่าคนร้ายบุกยิงชายอายุ 51 ปี เสียชีวิต จ.พัทลุง

แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ไปลงสนามข่าวกันต่อกับกรณีนี้เมื่อคนร้ายปริศนา บุกยิงชายอายุ 51 ปี เสียชีวิตในบ้านพัก พื้นที่จังหวัดพัทลุง

ตำรวจสภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลโคกชะงาย อำเถภอเมือง จังหวัดพัทลุง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านบริเวณห้องนอน ข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย พบศพชายอายุ 51 ปี มีแผลถูกยิงบริเวณหน้าอกด้านซ้าย และกลางหลัง เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบอาวุธปืน ขนาด 11 มม. ไม่มีกระสุนปืน แต่ถูกขึ้นลำกล้องไว้ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบคราบเลือดจำนวน 2 จุด บริเวณประตูทางเข้าบ้าน และห้องนั่งเล่น

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อช่วงประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืนหลายครั้ง แต่ไม่ได้แปลกใจอะไร คิดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะยิงปืนเหมือนทุกวัน กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. แม่ผู้เสียชีวิตนำข้าวมาส่งตามปกติ แต่ผู้เสียชีวิตไม่ออกมารับ จึงเข้าไปดูภายในบ้าน พบว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

สำหรับบ้านหลังนี้ลูกชายจะอยู่เพียงลำพัง เพราะที่ผ่านมาลูกชายมักจะซื้อยาเสพติดมาเสพจนมึนเมา อาละวาด คลุ้มคลั่ง และทำลายข้าวของ แถมชอบเล่นอาวุธปืนจนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนี้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ หรือห้ามปราม เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย

ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง สันนิฐานว่า คนร้ายอาจจะบุกมาหาผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้าน แล้วทะเลาะกันรุนแรง จึงใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะวิ่งเข้าไปหลบในห้องนอน

เบื้องต้นตำรวจมอบหมายให้กู้ภัยนำศพส่งชันสูติที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง