คุณแม่วัยใน ม.1 คลอดลูกทิ้งถังขยะ เหตุเกิดระหว่างทัศนศึกษา

View icon 50.6K
วันที่ 4 ส.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คุณแม่วัยใส ชั้น ม.1 คลอดลูกทิ้งถังขยะในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน เหตุเกิดระหว่างเดินทางไปทัศนศึกษากับโรงเรียน สุดสะเทือนใจกล้องวงจรปิดจับภาพ หลังทิ้งลูกแรกคลอดเดินกลับขึ้นรถไปทัศนศึกษาต่อ พม.รับตัวไปพบหน้าลูก ฟื้นฟูสภาพจิตใจ

คลอดลูกทิ้งในถังขยะ วันนี้ (4 ส.ค.66) พ.ต.ต.กิตติเดช สมวงศ์ สารวัตร (สอบสวน) ร.ต.อ.วินิจ ภักดีวานิช รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุพบทารกเพศหญิงในถังขยะ ภายในห้องสุขาของสถานีบริการน้ำมัน ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเอเชีย เจ้าหน้าที่ได้นำทารกส่ง รพ.ตะโหมด จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน ตำรวจพบว่าแม่ของทารก น่าจะเป็นนักเรียนคนหนึ่งจากพื้นที่ จ.นราธิวาส ที่เดินทางมาทัศนศึกษาในพื้นที่ จ.พัทลุง หลังจากคลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำแล้ว ก็ได้เดินขึ้นรถทัศนศึกษาไปกับคณะครูและเพื่อนนักเรียน

ต่อมาตำรวจจึงได้ออกติดตามรถยนต์ทัศนศึกษาคันดังกล่าว ขณะจอดให้คณะครู นักเรียน ทัศนศึกษา ณ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองพัทลุง พบว่าแม่ของเด็กทารกเป็นนักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นราธิวาส

คุณครูที่นำคณะนักเรียนมาทัศนศึกษา เผยว่า ก่อนเกิดเหตุครูได้รับแจ้งว่านักเรียนคนดังกล่าวไม่สบายและมีประจำเดือน เมื่อถึงปั๊มน้ำมันจึงให้นักเรียนลงไปเปลี่ยนผ้าอนามัยในห้องสุขา โดยนักเรียนที่คลอดเด็กทารกได้เดินเข้าไปห้องน้ำเพียงลำพัง และใช้เวลาในการเข้าห้องน้ำเป็นเวลานาน หลังจากกลับขึ้นมาบนรถเพื่อนนักเรียนบอกว่าเด็กคนดังกล่าวยังไม่ได้เปลี่ยนผ้าอนามัย เพราะมีเลือดไหลออกมาเปื้อนเบาะที่นั่งของรถยนต์ ครูเองก็ไม่ทราบว่าเด็กนักเรียนได้คลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำ กระทั่งมีตำรวจติดตามมาแจ้งเหตุ

หลังจากนั้นตำรวจได้นำนักเรียนหญิงคนดังกล่าวไปพบกับลูกที่ รพ.ตะโหมด และประสานงานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พัทลุง มารับเด็กนักเรียนคนดังกล่าวไปฟื้นฟูสภาพจิตใจ และนำส่งไปรักษาตัวใน รพ.พัทลุง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง