ตร.เร่งหาตัวชายก่อเหตุอนาจารนักเรียน ม.ปลาย หลายพื้นที่

View icon 68
วันที่ 29 ก.ค. 2566
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ตำรวจเร่งสืบสวนหาตัวชายที่ตระเวนก่อเหตุทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.ปลาย หลายโรงเรียน หลังสืบสวนคาดว่าคนที่ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน และมีผู้เสียหายที่ถูกทำอนาจารไม่น้อยกว่า 8 ราย

เรื่องนี้เริ่มจากที่มีผู้ปกครองนักเรียนที่เป็นตำรวจ ได้รับการแจ้งเตือนมาจากตำรวจ สน.นางเลิ้ง ให้ระมัดระวังชายในภาพ อายุประมาณ 40 ปี รูปร่างสันทัด แต่งกายด้วยเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนขายาว มีพฤติกรรมกระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิงหลายราย แล้วหลบหนีไป ผู้เสียหายรายล่าสุดถูกกระทำอนาจารในพื้นที่ใกล้แยกวันชาติ เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ใครที่เห็นชายที่มีลักษณะแบบนี้ให้ระมัดระวังตัว ไม่เดินคนเดียวในที่เปลี่ยว หากเป็นไปได้ให้อยู่ใกล้จุดที่มีคนจำนวนมาก หรือแจ้งครูให้ประสานตำรวจไปตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่หลายคน ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายเคยก่อเหตุ ตั้งแต่บริเวณวัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ไปจนถึงโรงเรียนสตรีวิทยา แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

เริ่มจากแม่ค้ารายที่อยู่บริเวณป้ายรถประจำทาง ให้ข้อมูลว่า เคยเห็นชายที่มีรูปพรรณคล้ายกับที่มีการแจ้งเตือนภัย จากคำบอกเล่าของคนในชุมชนว่า เห็นชายคนนี้เดินตามเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ขึ้นรถประจำทางไปด้วยกัน ก่อนมาลงรถที่หน้าร้านคาเฟ ใกล้แยกวันชาติ ทำทีถามทางว่า "อนุสาวรีย์ไปทางไหน" แล้วอาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายเผลอกระทำอนาจาร ก่อนวิ่งขึ้นรถเมล์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อไม่กี่วันก่อน

ขณะที่ พ่อค้าอีกคนบอกว่า เคยเห็นชายสวมเสื้อโปโล เสื้อลาย วิ่งข้ามถนนไป หลังได้ยินเสียงกรีดร้องของนักเรียนหญิง ซึ่งไม่แน่ใจว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่ คาดว่าชายคนนี้อาจเป็นคนเร่ร่อน หรือคนที่ติดยาเสพติดในละแวก ซึ่งอยากให้กรุงเทพมหานคร หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ปัญหานี้ด้วย

เช่นเดียวกับ แม่ค้าที่ขายของบริเวณแยกวันชาติมานานหลายปี เล่าว่า บริเวณนี้มักมีชายสติไม่ดี ที่เมื่อเห็นสาวสวยก็จะคอยมองตาม ด้วยหน้าตากะลิ้มกะเหลี่ย บางครั้งก็แกล้งทำเป็นเดินชนหญิงสาว หรือเข้าไปจับมือหญิงสาวระหว่างที่เดินอยู่ ก่อนจะวิ่งหนีไป ซึ่งตนเองก็มักจะเตือนลูกค้าสาว ๆ ที่มาซื้อของว่าเวลาเดินให้ระมัดระวัง และมองรอบข้างเสมอ ส่วนจะเป็นคนเดียวกับคนร้ายที่ก่อเหตุกับนักเรียนหญิงหรือไม่ ตนเองก็ไม่แน่ใจ

ขณะที่ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.นางเลิ้ง ให้ข้อมูลว่า จากการสืบสวนพบว่าคนร้ายเริ่มก่อเหตุมาตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม จนถึงล่าสุดวันที่ 26 กรกฎาคม โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว 8 คดี ใน 4 ท้องที่ ได้แก่ สน.นางเลิ้ง 3 คดี สน.สำราญราษฎร์ 2 คดี สน.บางรัก 1 คดี และ สน.ปทุมวัน 2 คดี เชื่อทุกเหตุการณ์คนร้ายเป็นคนเดียวกัน เพราะมีพฤติการณ์เลือกลงมือก่อเหตุกับเด็กนักเรียนมัธยมปลาย อายุ 16-17 ปี มักลงมือในช่วงเช้าขณะที่เด็กไปโรงเรียน และแต่ละครั้งจะมีการดูลาดเลา อาศัยพื้นที่เปลี่ยวในการลงมือ ไม่มีลักษณะของคนเมาสุรา หรือใช้สารเสพติด ซึ่งชุดสืบสวนแต่ละท้องที่อยู่ระหว่างการสืบหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย