"อมรัตน์" ชี้ฝั่ง ปชต.ยังมีทางเลือกที่ดีกว่า รีบไปสมสู่กับหนูผีและแมลงสาบ

View icon 98
วันที่ 28 ก.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"เจี๊ยบ อมรัตน์" ชี้ฝั่ง ปชต.ยังมีทางเลือกที่ดีกว่า รีบไปสมสู่กับหนูผีและแมลงสาบ ขอเพียง 8 พรรคร่วม เหนียวแน่น จะกดดันให้สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ก่อน 10 เดือน แน่นอน

ความเคลื่อนไหวหลังเกิดกระแสซูเปอร์ดีลฮ่องกง วันนี้ (28 ก.ค.66) นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยระบุว่า หวังว่าจะเลือกอยู่ข้างประชาชนผู้ทุกข์ทน ฝั่งประชาธิปไตยยังมีทางเลือกที่ดีกว่า รีบไปสมสู่กับหนูผีและแมลงสาบ ที่เคยเป็นนั่งร้านให้ทรราชประยุทธ์ พร้อมติดแฮชแท็ก วัคซีนโควิด รมต.ซุกหุ้น

นอกจากนี้ นางอมรัตน์ ยังทวีตข้อความด้วยว่า “ยังมีอีกหลายทางเลือก” พร้อมโพสต์ภาพประกอบเป็นยาเบื่อหนูยี่ห้อต่างๆ ที่โฆษณาขายทางออนไลน์

ล่าสุด นางอมรัตน์ โพสต์ภาพกราฟฉากทัศน์ความสำเร็จในการจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งระบุถึงอำนาจการต่อรองของ 8 พรรคร่วม เพิ่มขึ้นทุกวัน ในขณะที่อำนาจการต่อรองของ สว. ที่ขัดขวางการจัดตั้งรัฐบาลลดลงทุกวัน ขอเพียง 8 พรรคเหนียวแน่น จะกดดันให้สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ก่อน 10 เดือน แน่นอน

วันที่ 11 พ.ค.67 เป็นวันที่ สว.สูญสิ้นอำนาจในการเลือกนายกฯ ตามมาตรา 272 ของรัฐธรรมนูญ อำนาจในการเลือกนายกฯ จะกลับมาสู่ สส. โดยบริบูรณ์

64c32eee2185d3.91370104.PNG

ข่าวที่เกี่ยวข้อง