ฝากขัง 3 ผู้ต้องหา ฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน จ.ชลบุรี

View icon 78
วันที่ 14 ก.ค. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี  - ตำรวจนำตัว 3 ผู้ต้องหา คดีร่วมกันฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน ไปฝากขัง พร้อมทั้งค้านประกันตัว ก่อนที่จะถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ ส่วนผู้ต้องหาเชื้อชาติปากีสถาน ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยังบอกว่าถูก นายโอลาฟ ข่มขู่ด้วย

ฝากขัง 3 ผู้ต้องหา ฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน จ.ชลบุรี
เมื่อวาน พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้นำตัวผู้ต้องหาชุดแรก คดีฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน ซึ่งเป็นชาวเยอรมัน ทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายโอลาฟ ที่ตำรวจระบุว่าเป็นหัวหน้าแก๊งคดีนี้ นางเพทรา ที่เป็นนางนกต่อ และนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้ง นางนิโคล ซึ่งพิการขา คนเช่าบ้านที่พบศพ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา

โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ และกลัวผู้ต้องหาจะหลบหนี ซึ่งนายโอลาฟ กับนางเพทรา ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และซ่อนเร้นทำลายศพ ส่วนนางนิโคล ถูกแจ้งเพียงข้อหาเดียว คือ ร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นศพ แต่ในชั้นสอบสวนทั้ง 3 คน ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ศาลก็ไม่ให้ประกันตัว ทำให้ทั้ง 3 คน ถูกส่งตัวไปควบคุมตัวที่เรือนจำพิเศษพัทยา

ผู้ต้องหาเชื้อชาติปากีสถาน ยังปฏิเสธ จ.ชลบุรี
ส่วน นายชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี เชื้อชาติปากีสถาน สัญชาติไทย ผู้ต้องหาคดีเดียวกันนี้ ที่ตำรวจตามไปจับได้ ขณะหนีไปกบดานที่จังหวัดกาญจนบุรี ก็ยังถูกตำรวจ สภ.หนองปรือ สอบเค้นอย่างหนัก เกี่ยวประเด็นต่าง ๆ ที่ต้องสงสัย เริ่มตั้งแต่การอุ้มตัวนักธุรกิจชาวเยอรมัน วิธีการฆ่า และการหั่นศพ

ขณะที่ นายชาฮ์รูค คารีม อุดดิน ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันไม่ได้ทำ และไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังถูกนายโอลาฟ ข่มขู่จะลักพาตัวแฟนสาว และน้องสาวแฟน ส่งไปขายให้กับแก๊ง Outlaws ที่ประเทศกัมพูชา แต่ทางตำรวจก็ยังไม่เชื่อคำให้การ เพราะมีหลักฐานหลายอย่างมัดตัวอย่างแน่นหนา คาดว่าวันนี้น่าจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา ด้วยฐานความผิดข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และซ่อนเร้นทำลายศพ