แทงแฟนสาวจนตาย ก่อนทิ้ง จม. “กูรักมึงมากเดี๋ยวตายตามกัน”

View icon 294
วันที่ 13 ก.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มใช้มีดกระหน่ำแทงคอแฟนสาว 18 แผลจนตาย ก่อนทิ้งจดหมาย "กูรักมึงมากเดี๋ยวตายตามกัน"

วันที่ 13 ก.ค. 66 ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวที่ทุ่งนา ใกล้กับวิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ บ้านโคกสวาท ม.9 ต.นาผือ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษามอำนาจเจริญ และแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ รุดตรวจสอบไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบศพ น.ส.ขวัญใจ อายุ 27 ปี ในสภาพถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณลำคอทั้งหมด 18 แผล และที่มืออีกจำนวนหนี่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง บริเวณข้อศอกด้านขวาของศพ พบมีดปอกผลไม้วางอยู่ ใกล้กันพบจดหมาย 2 ฉบับ ฉบับแรกเขียนว่า "กูรักมึงมากเดี๋ยวตายตามกัน" ฉบับที่ 2 เขียนเบอร์โทรแม่ของผู้ตายเอาไว้ และพบธูปปักไว้ใกล้ศพ 1 ดอก

จากการสอบถาม นายจิตรภณ อายุ 29 ปี ชาวบ้านที่พบศพเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ตนกำลังจะออกมาหว่านปุ๋ยที่นา พอขับรถมาถึงทางเข้า ก็พบผู้หญิงนอนอยู่ที่บริเวณดังกล่าว ทีแรกนึกเป็นลม แต่พอดูดีๆ ก็เห็นคราบเลือด ด้วยความตกใจจึงรีบขับรถถอยออกมาก่อนที่จะไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ต้องสงสัยของคดีนี้คือ นายอนุสรณ์ อายุ 28 ปี  แฟนหนุ่มของผู้ตาย โดยทั้งคู่ได้ไปทำงานที่จังหวัดสกลนครด้วยกัน หลังจากนั้นเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ผู้ตายเลยเดินทางกลับมาที่บ้าน แฟนหนุ่มก็เดินทางตามมาหาผู้ตาย กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น หลังจากนี้ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ จะมีการประสานไปยัง สภ.ท้องถิ่นที่ ผู้ต้องสงสัยอาศัยอยู่ และจะได้มีการติดตามตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาไม่นาน