ร้อยตำรวจเอก เครียด ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต จ.นนทบุรี

View icon 435
วันที่ 12 ก.ค. 2566
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ไปค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนตำรวจเป็นเงินเกือบ 1 ล้านบาท แล้วถูกตามทวงหนี้ เกิดความเครียดขับรถไปจอดใต้สะพาน แล้วใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ชาวบ้านที่หาเก็บของเก่า ไปพบรถเก๋งสีดำ ด้านหลังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดดับเครื่องอยู่ในบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานลากค้อน ในตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ พบศพชายเสียชีวิตอยู่ตรงที่นั่งด้านคนขับ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ไปตรวจสอบ

เมื่อตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เปิดเข้าไปดูในรถ พบว่าผู้เสียชีวิตคือ ร้อยตำรวจเอก ทวีศักดิ์ บังศรี อายุ 38 ปี เป็นรองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี สภาพศพสวมกางเกงสีกากี เสื้อคลุมสีน้ำเงิน ที่ใต้คางมีบาดแผลถูกกระสุนปืน 1 นัด และพบอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ในรถข้างลำตัว ส่วนบนคอนโซลหน้ารถ พบสำเนาบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต และข้อความว่า "ขอโทษทุกคนด้วย ไม่ไหวแล้ว ไม่ได้นอนมาเป็นเดือน เครียดงานเกินตัว รักที่สุด คือ แม่ ลูก เมีย ไปตามหาพ่อ" และเขียนเบอร์โทรศัพท์ของภรรยาทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงตามตัวรถทั้งด้านใน และด้านนอก รวมถึงเก็บคราบเขม่าดินปืน ไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ได้สอบถามสาเหตุจากภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตไปค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนตำรวจ จำนวน 800,000 บาท แต่เจ้าหนี้ตามทวงหนี้ไม่ได้ ก็เลยมาทวงกับผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ค้ำประกัน ส่วนสาเหตุอื่นนอกเหนือจากนี้ ผู้เสียชีวิตไม่เคยพูดคุยให้ฟัง นอกจากเรื่องนี้เรื่องเดียว จึงเชื่อว่าสาเหตุที่คิดสั้น น่าจะมาจากความเครียดเรื่องหนี้สินจำนวนดังกล่าว