สส.ก้าวไกล ทำร้ายแฟนสาว ไม่เคยอ้างว่าห่วงใย

View icon 125
วันที่ 30 มิ.ย. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - สส.พรรคก้าวไกล ผู้ที่ทำร้ายแฟนสาวก็ออกมาขอโทษสังคม ที่ทำให้ผิดหวัง

สส.ก้าวไกล ทำร้ายแฟนสาว ไม่เคยอ้างว่าห่วงใย
นายสิริน สงวนสิน สส.พรรคก้าวไกล ซึ่งตกเป็นข่าวทำร้ายร่างกายแฟนสาว ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กขอโทษแฟนสาว และครอบครัว รวมถึงขอโทษประชาชนที่ตนเองทำให้ผิดหวัง ยืนยันว่าพร้อมจะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และการพิจารณาลงโทษจากพรรคที่ทำให้เสื่อมเสีย  

นายสิริน ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่อ้างว่า สิ่งที่ตนเองทำลงไป เป็นเพราะความเป็นห่วงแฟนสาวว่าไม่เป็นความจริง เพราะหลังเกิดเหตุก็ไม่เคยออกมาให้ข่าวหรือให้สัมภาษณ์ และไม่เคยคิดจะใช้เรื่องความห่วงใยมาเป็นข้ออ้าง     

ส่วนเรื่องคดีความ วันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน จังหวัดชลบุรี ได้นัดคู่กรณีมาเจรจาไกล่เกลี่ย ส่วนการดำเนินคดีอาญาต้องรอผลการตรวจจากร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์อีกครั้ง 

แม่แตงโม ยื่นฟ้องคนบนเรืออีกรอบ หลังมีหลักฐานใหม่
คดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ยังต้องติดตาม วานนี้ (29 มิ.ย.) นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ไปขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ในนัดตรวจพยานหลักฐานที่ได้ยื่นแยกฟ้องจำเลย 4 คน คือ ปอ, โรเบิร์ต, แซน และ กระติก หลังจากได้หลักฐานใหม่เป็นเอกสารทางการแพทย์ เกี่ยวกับพฤติกรรมของคนบนเรือที่อาจเกี่ยวข้องกับการตกเรือของแตงโม จึงได้ขอให้ศาลออกหมายเรียกเจ้าของเอกสารมาเบิกความเป็นพยาน ซึ่งศาลได้นัดสืบพยานโจทก์ปากแรก คือ นางภนิดา ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ 

แม่แตงโม บอกว่า หลังจากเห็นหลักฐานใหม่ก็รู้สึกติดใจคำรับสารภาพของทั้งโรเบิร์ต และปอ ที่บอกว่าทำไปเพราะความประมาท ก็เลยอยากให้มาเล่าความจริงให้ฟังอีกครั้ง 

ฝ่าย ปอ ยอมรับว่า รู้สึกเหนื่อย และลำบากใจการต่อสู้คดีที่เหมือนจะจบ แต่ก็ไม่จบ เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็ได้ตกลงทุกเรื่องกับแม่แตงโมไปแล้ว