“นายกฯ” ส่งเร่งดูแลผู้บาดเจ็บ จากเหตุทางเลื่อนสนามบินดอนเมืองยุบตัว

View icon 233
วันที่ 29 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“นายกฯ” ส่งเร่งดูแลผู้บาดเจ็บ จากเหตุทางเลื่อนสนามบินดอนเมืองยุบตัว  กำชับหน่วยงานเกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบสาเหตุ เร่งเยียวยา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้บริการทั้งไทย และ ต่างประเทศ

เหตุทางเลื่อนสนามบินดอนเมืองยุบตัว จนทำให้มีผู้บาดเจ็บถึงขั้นขาขาด ล่าสุด (29มิ.ย.66) น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  เปิดเผยว่า หลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้รับรายงานแล้ว ได้แสดงห่วงใยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และ ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งกระทรวงคมนาคม  บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน)  เร่งตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมเร่งแก้ไขให้เกิดความปลอดภัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้บริการที่ มีทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงดำเนินเรื่องการดูแลรักษา และ เยียวยาแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บโดยเร็ว

“เนื่องจากท่าอากาศยานดอนเมืองเป็นท่าอากาศยานนานาชาติ ที่ผู้ใช้บริการมีทั้งชาวไทยและต่างชาติ จะมีผลต่อภาพลักษณ์ต่อการท่องเที่ยวของประเทศ นายกรัฐมนตรีจึงมีความห่วงใย และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งทำการตรวจสอบ ฟื้นฟูการให้บริการให้กลับสู่ภาวะปกติและสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการโดยเร็ว” น.ส.ไตรศุลี กล่าว