รวบหนุ่มเหิมเกริม ซ้อมยิงปืนกลางถนน จ.สตูล

View icon 191
วันที่ 29 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มสตูลเหิมเกริม ชักปืนมาซ้อมยิงกลางถนน ผู้คนผ่านไปมาหวาดเสียว แถมโพสต์ลงโซเชียลไม่กลัวกฎหมาย ล่าสุดนั่งจ๋อยหน้าพนักงานสอบสวนแล้ว

เมื่อวานนี้ เฟซบุ๊กชื่อ บังหมาน สลาแมนเดอร์ (Bangman  salamander) ได้อัดคลิปโชว์ พร้อมเขียนแคปชันว่า "ทดสอบ ลูกซองสั้นเบอร์12 ก่อนทำการทดสอบปลอดภัยครับ ผู้ดูแลชุมชนและหน่วยงานราชการ" โดยเจ้าตัวผู้รีวิวได้นำเป้าไปวางไว้บนกิ่งไม้ริมถนน จากนั้นได้นำปืนถือไปมาบนถนนสาธารณะ โบกรถจักรยานยนต์ที่แล่นผ่านไปมาให้หมดจากเส้นทางที่จะทำการทดสอบ จากนั้นยืนสาธิตยิงเป้านิ่งจำนวน 1 นัด และโพสต์ลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว มีคนเข้ามาชมและกดไลก์ร่วม 10,000 คน และมีคนจำนวนมากเข้ามาแซวว่า เกมหรือยัง, โดนจับหรือยัง, ปืนมีทะเบียนไหม, ตำรวจอยู่ไหน, ตำรวจดูแลพี่หลวงหน่อย

ปรากฎว่า หลังโพสต์คลิปไม่นานช่วงเย็น ตำรวจหน่วยพญาวัง 41 ร่วมกับชุดสืบสวนเวร 40 นำหมายค้นศาลจังหวัดสตูล เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 151 หมู่ 3 ตำบลบ้านควน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล จากการตรวจค้น พบตัว นายสุไลมาน ยาติกุล บุคคลตามคลิป พร้อมอาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก คือปืนเล็กยาว ขนาด .22 มม. จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุน จำนวน 1 นัด

นายสุไลมาน ผู้องอาจกลางถนน สุดท้ายมานั่งหน้าจ๋อยหน้าพนักงานสอบสวน ยอมรับทำผิดจริง ที่ทำไปเพราะคึกคะนอง ไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจแชร์คลิปมากขนาดนี้ แถมบอกว่า ก่อนหน้านี้เคยอัดคลิปแต่ก็ไม่เห็นจะได้รับความสนใจ ตั้งใจจะยิงโชว์เพียง 2 นัด ไม่ได้มีไว้เพื่อทำร้ายใคร แค่ไว้ป้องกันสัตว์ไม่ให้เข้ามากัดกินแพะและวัวของตนที่เลี้ยงไว้จำนวนมาก แต่เหตุผลอย่างไรก็ผิดกฎหมาย ตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง