โจรโรคจิตดมชุดชั้นใน ก่อนขโมยกลับบ้าน

View icon 240
วันที่ 28 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวหอพักผวา! โจรโรคจิตบุกดมชุดชั้นในก่อนขโมยกลับบ้านตอนกลางวันแสกๆ

กล้องวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จับภาพคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่บริเวณหน้าพอพัก ก่อนจะเดินเข้ามาที่ราวตากผ้า และหยิบชุดชั้นในของเจ้าของหอพักและผู้พักอาศัยที่ตากไว้ขึ้นมาดม หลังจากนั้นทำการเลือกเสื้อผ้าและชุดชั้นในอยู่นานก่อนจะกวาดเอาเสื้อผ้าและชุดชั้นในไปจำนวนหนึ่ง พร้อมกับขโมยเอาหมวกกันน็อกของผู้พักอาศัยไปด้วย

เจ้าของหอพัก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 เวลาประมาณ 06.00 น. ตนเห็นคนร้ายแต่นึกว่ามาใช้บริการซักผ้าภายในหอพัก จึงไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งเวลาประมาณ 07.00 น. ได้มีผู้พักอาศัยมาสอบถามหาหมวกกันน็อกที่วางไว้บนรถจักรยานยนต์ได้หายไป และขอให้ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบภาพเหตุการณ์ดังกล่าว

คาดว่าคนร้ายน่าจะมีอาการทางจิตเพราะพฤติกรรมคือดมชุดชั้นในและลักเอาชุดชั้นในเสื้อผ้าและหมวกกันน็อกหลบหนีไป หลังจากเกิดเหตุจึงได้นำกล้องวงปิดไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดี เพราะเกรงจะกลับมาก่อเหตุซ้ำหรือไปก่อเหตุที่อื่นในลักษณะเดียวกันอีก พร้อมกับแจ้งเตือนผู้เช่าพักอาศัยให้ดูแลทรัพย์สินเพื่อป้องกันการถูกขโมยด้วย