เปิดคลิปนาทีระทึก ตำรวจไล่ล่ารถบัสรับส่งพนักงานแหกด่านตำรวจ พนักงานหลายชีวิตเสี่ยงตาย ยิงยางสกัด พบยาบ้าพร้อมอุปกรณ์เสพ

View icon 804
วันที่ 16 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คืนวันที่ 15 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ สภ.บางบ่อ ไล่ล่าคนขับรถบัสรับส่งพนักงาน ที่ได้ขับรถแหกด่านตรวจของตำรวจ และมีการหนีเข้าซอยในชุมชนจนตำรวจต้องยิงยางสกัด สุดท้ายไปจนมุมภายใน ซอย 24 แลนด์ ซึ่งจากการสอบถามตำรวจชุดไล่ล่าตอนแรกให้ข้อมูลว่าไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ล่าสุดมีรายงานหลังจากที่ตรวจค้นอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่ตำรวจพบซองพลาสติกสีฟ้าจำนวนมาก และตรวจสอบพบยาบ้ารวม 12 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพที่คอนโซนหน้ารถบัสคันดังกล่าว

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ลาล่าระทึกตามเส้นทาง เริ่มจากมุมแรกริมถนนในซอยปรียา จะเห็นรถบัสขับหนีด้วยความเร็ว โดยมีตำรวจสายตรวจขี่รถจักรยานยนต์ตามหลัง และอีกมุมริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ตั้งแต่ช่วงขาเข้า กม. 26 จนไปถึง กม. 24 ซอยที่รถบัสคันดังกล่าวจอดปีนทางเท้า จากภาพจะเห็นว่าขณะที่มีการไล่ล่า คนขับรถบัสพยามขับขวางเลนเพื่อไม่ให้ตำรวจแซงได้ จนมาถึงซอย 24 แลนด์ แล้วรถซึ่งถูกยิงยางจนแตก ไม่สามารถขับไปต่อได้ กระทั่งเสียหลักปีนทางเท้า โดยจังหวะนั้นตำรวจทั้งสายตรวจรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ ที่ไล่ล่าตามมาติด ๆ พยามเข้าจับกุมคนขับ ทั้งชักปืนขู่ และปิดล้อม โดยมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยามเข้าช่วยเหลือตำรวจด้วย แต่สุดท้ายคนขับไวกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาศัยจังหวะจอดรถไม่ถึงนาทีเปิดประตูฝั่งซ้ายวิ่งเข้าป่าหลบหนีไปได้

เบื้องต้นทางตำรวจยังไม่เจอตัวคนขับ และได้เชิญเจ้าของรถบัสคันดังกล่าวมาให้การเพื่อหาตัวคนขับรายนี้ ซึ่งจะออกหมายเรียก หากไม่มาพบพนักงานสอบสวนก็จะขอหมายจับทันที