นาทีชีวิต! ซิ่งแข่งกัน สุดท้ายชนมอเตอร์ไซค์ตาย

View icon 383
วันที่ 6 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นาทีชีวิต! รถยนต์ 2 คัน ซิ่งแข่งกันด้วยความเร็ว สุดท้ายชนมอเตอร์ไซที่กำลังยูเทิร์นเสียชีวิตคาที่  จ.ฉะเชิงเทรา

กล้องหน้ารถจับภาพนาทีรถกระบะกับปาเจโร่แข่งกันบนถนนสุขุมวิทสายเก่าด้วยความเร็วสูงก่อนที่รถกระบะจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่เลี้ยวกลับรถเสียชีวิตทันทีส่วนกระบะพุ่งชนเสาไฟทางขาดกระเด็นข้ามเลนเจ็บ

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถ ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 11.42 น. ของวันนี้ (6 มิ.ย. 66) ขณะขับอยู่บนเส้นทางสุขุมวิทสายเก่า มุ่งหน้าบางปะกง โดยได้จับภาพนาทีที่รถกระบะ สีเขียว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ลักษณะแต่งซิ่ง ที่มีนายอาคม อายุ 42   ปี เป็นคนขับ ขับแข่งมากับรถยนต์อเนกประสงค์ สีขาว (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) มากันด้วยความเร็ว โดยมีการแข่งกันแบบปาดซ้ายปาดขวา

จนมาถึงช่วงจุดกลับรถ โค้งรางตาสอน  หมู่1 ต.สองคลอง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีนายสมวอน อายุ 67 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กลับรถข้ามถนน กำลังเข้าเลนซ้ายสุด ก็ถูกรถกระบะของนายอาคม ที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนเต็มแรง จนร่างลอยขึ้นฟ้า ก่อนจะตกกระแทกพื้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนรถจักรยานยนต์ถูกชนจนกลายเป็นเศษเหล็ก 

ขณะที่รถกระบะของนายอาคม เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างบนเกาะลกางถนนจนหักโค่น ส่วนรถได้รับความเสียหายทั้งคัน  ส่วนนายอาคม ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ได้เร่งปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.วิภาราม ชลบุรี  เบื้องต้นนายอาคม ให้การว่าได้ขับรถแข่งมากับรถอเนกประสงค์คันดังกล่าวด้วยความเร็วจริง ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์พุ่งออกมาตัดหน้า ทำให้เบรกไม่ทัน จนเกิดเหตุดังกล่าว