เจ้าของบ้านเช่าลมจับ ขยะเต็มบ้าน-ค้างค่าเช่า 6 เดือน จ.สมุทรปราการ

View icon 198
วันที่ 24 พ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของบ้านน้ำตาไหล ปล่อยบ้านให้ชายสูงวัยเช่า เจอกองขยะสุมเต็มหน้าบ้าน แถมยังค้างค่าเช่า 6 เดือน

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์ภาพหน้าบ้านหลังหนึ่ง มีข้าวของกองไว้เต็มหน้าบ้าน ไม่ต่างจากกองขยะ พร้อมระบุข้อความ "อุทาหรณ์เจ้าของบ้านเช่า เจอสภาพแบบนี้น้ำตาเล็ด เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยชาวบ้านด้วย คนเช่าบ้านได้ออกไป แต่พ่อเขาไม่ออก และไม่จ่ายค่าเช่ามานาน สร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนบ้านเรื่องขยะ"

ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว เป็นทาวน์เฮ้าส์ปลูกติดกันหลายหลัง อยู่ท้ายซอยในหมู่บ้านเจริญทรัพย์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ประตูเหล็กหน้าบ้านล็อกกุญแจแน่นหนา หน้าบ้านมีกองวัสดุเป็นซากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก ซากเครื่องปรับอากาศ เศษกระดาษ เศษเหล็ก กองรวมกันจำนวนมาก ส่วนประตูในบ้านถูกล็อกกุญแจ

ชาวบ้านบอกว่า ผู้ที่อาศัยในบ้านหลังนี้เป็นชายสูงวัย อยู่คนเดียว จะกลับจากทำงานประมาณ 20.00 น. และอยู่แต่ในบ้าน ไม่สุงสิงกับใคร

ส่วนเจ้าของบ้านเช่าอยู่จังหวัดชลบุรี ให้ข้อมูลว่า สมัยที่ลูกสาวของชายคนนี้ยังอยู่ก็จ่ายค่าเช่าตามปกติ เดือนละ 4,500 บาท แต่พอลูกสาวย้ายออกไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ฝ่ายพ่อก็ไม่จ่ายค่าเช่า ตอนนี้ค้างค่าเช่า 6 เดือน บอกจะย้ายออกตั้งแต่ปลายปี จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ยอมออก และมักจะมีปัญหากับชาวบ้านใกล้เคียงเรื่องขยะ เพราะชาวบ้านกลัวจะเกิดไฟไหม้

เจ้าของบ้านเช่าบอกว่า หลังจากนี้จะไปแจ้งความเรียกค่าเสียหาย ทั้งค่าเช่าที่ค้างและตัวบ้านที่เสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง