กัน จอมพลัง พาหญิงร้องถูกบังคับกินอึ-ฉี่สุนัข พบ ตร.

View icon 42
วันที่ 24 พ.ค. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - กัน จอมพลัง พาหญิงสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เข้าพบตำรวจ หลังถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ใช้ไม้ทุบตี และบังคับให้กินอึ ฉี่สุนัข แม้จะพยายามตีตัวออกหาก แต่ยังถูกฝ่ายชายตามราวีไม่เลิก

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาหญิงสาวเป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังเธอบอบช้ำจากการถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่รู้จักกันทางแอปพลิเคชันหาคู่

และคบหาได้ประมาณ 1 ปีเศษ ๆ ฝ่ายชายไม่ได้เรียน ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง มักจะขอเงินจากเธอที่แม่ส่งมาให้จากต่างประเทศใช้จ่าย และมีนิสัยชอบโมโหร้าย และลงมือทุบตีเป็นประจำ คว้าอะไรได้ก็พร้อมจะลงมือทันที ทั้งไม้ถูพื้น เก้าอี้ พัดลมฟาด ไม่พอเท่านี้ยังบังคับให้กินฉี่ อึสุนัข โดยจะต้องอ้าปากให้ดูทุกครั้ง ว่ากินเข้าไปจริง ๆ หากขัดขืน จะถูกเอามีดจี้คอ

จากนั้น ฝ่ายชายจะบีบคอจนหมาตาย เอาซากไปทิ้งตามป่า และจะหาซื้อหมาตัวใหม่มาทดแทน ซึ่งจะทำแบบเดิมซ้ำ ๆ เรียกได้ว่าตลอดช่วงเวลาที่คบหากัน เธอถูกลงไม้ลงมือทุบตี จนบอบช้ำไปทั้งตัว แม้ว่าผู้เสียหายพยายามตีตัวออกหาก แต่ยังถูกฝ่ายชายตามราวี ข่มขู่ไม่เลิกไม่ลา

พันตำรวจเอก ศุภกร บูรณะภักดีตระกูล ผู้กำกับการ สภ.บางบ่อ สั่งตั้งทีมงานขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง รวมถึงให้การคุ้มครองผู้เสียหาย ขณะที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุพบ นายพายุ หรือฟิน อายุ 24 ปี อยู่ที่บ้าน พร้อมกับหมา 2 ตัว กระต่าย 1 ตัว ตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริงตามที่แฟนสาวกล่าวอ้าง ส่วนสาเหตุ เพราะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ หลังจากนี้ยินดีรับชะตากรรมกับสิ่งที่กระทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง