คนร้ายก่อเหตุฆ่านักธุรกิจไม้ยางพาราชาวจีน ดับคารีสอร์ตเมืองตรัง

View icon 562
วันที่ 16 พ.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุกอาจ!! คนร้ายกระหน่ำแทงนักธุรกิจไม้ยางพาราชาวจีน เสียชีวิตคารีสอร์ตเมืองตรัง ชิงรถยนต์ขับหลบหนีไป ล่าสุด ตำรวจพบพิกัดคนร้ายขับรถมุ่งหน้าเข้าสงขลา                    

ช่วงบ่ายวันนี้ (16 พ.ค.66) ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งจากพนักงานรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง พบศพชายชาวจีน อายุประมาณ 40 ปีเศษ สภานอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำภายในห้องพักของรีสอร์ตดังกล่าว ตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเกือบ 20 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง

คนร้ายก่อเหตุฆ่านักธุรกิจไม้ยางพาราชาวจีนดับคารีสอร์ตที่เมืองตรัง

สอบถามพนักงานต้อนรับของรีสอร์ตดังกล่าว ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับรถยนต์มาเปิดห้องพักช่วงเย็นวันที่ 15 พ.ค. 2566 โดยได้ซื้อเบียร์เข้าไปกินในห้องพัก แต่รถยนต์ติดฟิล์มทึบจึงไม่ทราบว่ามีคนอื่นในรถยนต์หรือไม่

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของโรงงานแปรรูปไม้ยางพาราหลายแห่งในภาคใต้ ทั้งที่ จ.ตรัง จ.สงขลา และ จ.สุราษฎร์ธานี มีภรรยาเป็นคนไทย ชาวจังหวัดกระบี่ โดยผู้เสียชีวิตเป็นผู้ส่งออกไม้ยางพารารายใหญ่ แต่ละเดือนมีการส่งออกกว่า 300-400 ล้านบาท

 คนร้ายก่อเหตุฆ่านักธุรกิจไม้ยางพาราชาวจีนดับคารีสอร์ตที่เมืองตรัง

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะมีมากกว่า 1 คน หลังก่อเหตุได้ชิงรถยนต์ผู้เสียชีวิตขับหลบหนีไป ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนรู้พิกัดคนร้ายแล้ว พบว่าขับรถยนต์ของผู้เสียชีวิตมุ่งหน้าเข้าจังหวัดสงขลา

พล.ต.ต.เชาวลิต เลี้ยงสุพงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง สั่งการให้สืบสวนสอบสวนคดีอย่างละเอียดและติตตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้