พิษรักแรงหึง ชักมีดแทงกันบาดเจ็บสาหัส

View icon 258
วันที่ 12 พ.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พิษรักแรงหึง หนุ่มวัย 24 ปี ชักมีดแทงญาติอดีตแฟนสาว 4 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนโดนตำรวจตามรวบตัวทันควัน

เมื่อเวลา 22.30 น.กลางดึกคืน วันที่ 11 พ.ค. 66 ตำรวจ สภ.มะขาม ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณสนามกีฬาเทศบาล ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี  ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลผลไม้ มะขาม Fruit Fair 2566 หลังได้รับแจ้งได้พร้อมกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงพบ นายนัฐภูมิ อายุ 26 ปี ถูกแทง 4 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมะขาม ก่อนรีเฟอร์รักษาตัวที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสมรักษ์ อายุ 24 ปี ตำรวจตามจับตัวไว้ได้ ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งโวยวายและได้รับบาดเจ็บถูกฟันเข้าที่มือ ตำรวจจึงนำตัวมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก

จากการสอบสวนทราบว่าสาเหตุการทะเลาะวิวาทมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจาก นายสมรักษ์ ผู้ก่อเหตุ มาเจอ น.ส.เอ (นามสมมติ) แฟนเก่า มากับชายคนใหม่ ภายในงานเทศกาลผลไม้ ส่วนนายนัฐภูมิ ผู้บาดเจ็บ เป็นญาติของ น.ส.เอ ทั้ง 2 ฝ่ายมีการเขม่นและตะโกนท้าทายมีปากเสียงกัน จากนั้นจึงพากันออกมาก่อเหตุยกพวกทะเลาะวิวาทกันนอกงานและใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกัน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

หลังการสอบสวน นายสมรักษ์ รับสารภาพว่าก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้าย นายนัฐภูมิ คู่กรณีจริง ส่วนอาวุธมีดโยนทิ้งกลางทางระหว่างหลบหนี เบื้องต้นทางตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป