ไล่ล่าคนร้ายลอบยิงบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน จ.กาญจนบุรี

View icon 98
วันที่ 5 พ.ค. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คนร้ายใช้รถยนต์สีดำเป็นพาหนะ ลอบยิงบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน ในจังหวัดกาญจนบุรี

เป็นภาพกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งริมทางถนน ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลดอนชะเอม อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ที่บันทึกภาพรถยนต์สีดำ ที่วิ่งผ่านหน้าบ้านของนายสุทิน อายุ 62 ปี เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน ก่อนรัวยิงปืนใส่หลายนัด ช่วง 01.15 น. ของวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. ถูกกวาดมารวมอยู่ริมถนนหลายปลอก ในบ้านพบรอยรูกระสุนยิงใส่ประตูบ้านที่เป็น กระจก 2 รู, ตู้เย็น 1 รู, กล่องใส่ตู้เย็น 1 รู

นอกจากนี้ ยางล้อรถยนต์ด้านหลังขวาที่จอดอยู่ในโรงจอดรถข้างบ้าน ถูกยิงจนยางรั่ว และพบรอยกระสุนในปูนและผนังปูนต่าง ๆ มีอีกหลายจุด ในจำนวนนี้พบหัวกระสุน 2 หัว

นายสุทิน เล่าว่า ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร แต่ประมาณ 3 วันที่ผ่านมา ได้ต่อว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถ ในหมู่บ้านเสียงดังและขับเร็ว ขณะที่ นางวนิดา ภรรยาบอกว่า เมื่อคืนเวลาประมาณ 01.00 น. ตนนอนอยู่ในห้องนอนคนเดียว ได้ยินเสียงปืนยิงนัดแรก ก่อนจะยิงรัวตามมาอีกหลายนัด แต่ไม่กล้าออกมาดู

ตำรวจยังไม่ติดประเด็นเรื่องที่อดีตผู้ใหญ่บ้านไปต่อว่ากลุ่มวัยรุ่น รวมทั้งเรื่องส่วนตัว ธุรกิจ และการที่อดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว เป็นหัวคะแนนสนับสนุนนักการเมืองพรรคหนึ่ง และอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ไปตรวจสอบหารุ่นและยี่ห้อ เพื่อนำไปไล่ตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป