สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ เฉลยความสัมพันธ์รัก รับเลิกกันแล้ว

View icon 769
วันที่ 27 เม.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เคลียร์แล้ว! แมท ภีรนีย์ - สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยืนยันความสัมพันธ์รัก สถานะตอนนี้เลิกกันแล้ว

จากก่อนหน้านี้โลกโซเชียลแห่จับตาความสัมพันธ์รัก ของนักธุรกิจหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับสาว แมท ภีรนีย์ ว่าทั้งคู่สัมพันธ์รักยังดีหรือว่าเลิกลา เมื่อมีกระแสข่าวคนตาดีไปเห็นหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ควงสาว ม. คนใหม่ ที่ไม่ใช่  แมท ภีรนีย์  ไปกินน้ำเต้าหู้ดัง ย่านบีทีเอสช่องนนทรี งานนี้ทำชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์กันยกใหญ่ 

ล่าสุดวันนี้ ( 27 เม.ย. 66 ) แมท ภีรนีย์  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ยืนยันความสัมพันธ์ทั้งคู่ว่าสถานะตอนนี้เลิกกันแล้ว โดยลองเดินออกมาตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว แต่การเลิกกันมันมีหลายอย่างที่ทำร่วมกัน สุนัข ร้านไอศกรีม เป็นความสัมพันธ์ที่ค้างคา ซึ่งเป็นดีเทลเล็กๆน้อยๆของคนสองคน ที่พอมาถึงจุดหนึ่งเราก็รู้สึกว่าเราต่างพยายามกันได้พอสมควรแล้ว 

หลังจากที่ตัดสินใจเดินออกมา ไม่ค่อยได้คุยกับสงกรานต์เลยสรุปเองว่าเลิกกันแล้ว ยอมรับไม่เสียใจและไม่เสียดายความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะพี่สงกรานต์ให้สิ่งดีๆ มาเสมอ ยืนยันว่าเป็นฮีโร่เหมือนเดิม สอนหลายๆอย่าง ทำให้เราโตขึ้น ทำธุรกิจเป็นก็เพราะสงกรานต์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เพจดังเผยภาพ “แมทธิว สงกรานต์ มายด์ ” ออกรอบตีกอล์ฟ ร่วมเฟรมเดียวกัน แต่ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุุด คอมเมนต์เชียร์สนั่น